Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn

17/10/2022 17:46

Hình ảnh hiếm hoi của phụ huynh chú rể Đỗ Vinh Quang và cô dâu Đỗ Mỹ Linh ở đám hỏi gây chú ý.

Chiều nay 17/10, đám hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chú rể Đỗ Vinh Quang đã chính thức diễn ra tại nhà riêng của cô ở khu vực phố cổ Hà Nội.

Dù lễ ăn hỏi diễn ra bí mật không thông báo trước nhưng những hình ảnh của cặp đôi vẫn được hé lộ.

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-1Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-2

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-3
Chú rể Đỗ Vinh Quang và dàn bê tráp nhà trai

Chú rể xuất hiện trong bộ suit đen, sơ mi trắng bảnh bao. Còn cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài trắng tinh khôi do đàn chị Hoa hậu Ngọc Hân dành tặng riêng. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xoăn xõa mang nét đẹp chuẩn con gái Hà Nội.

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-4Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-5

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-6
Đỗ Mỹ Linh bên dàn bê tráp cực phẩm nhà gái gồm toàn Hoa hậu, á hậu

Không gian trang trí ngày ăn hỏi tại tư gia nhà Đỗ Mỹ Linh cũng mang hơi hướng cổ điển, đúng chất phố cổ. Bên trong, bàn trà đón khách được trang trí với hoa sen, bình gốm.

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-7

Sau khi những hình ảnh của cô dâu, chú rể được hé lộ thì về phần phụ huynh cũng nhận được sự quan tâm không kém. Dù chỉ là những khoảnh khắc hiếm hoi nhưng có thể thấy trong đoạn clip ngắn, mẹ chú rể Vinh Quang - Lê Thanh Hòa diện áo dài đỏ, còn bố chú rể - bầu Hiển diện suit lịch lãm. Đi theo họ là hàng chục vệ sĩ dùng che ô kín mít để tránh ánh mắt của người đi đường.


Clip vệ sĩ che chắn kín mít ở đám hỏi Đỗ Mỹ Linh. Clip: Ngôisao

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-8Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-9Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-10

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-11
Bố mẹ chú rể được vệ sĩ che chắn kín mít khi lên xe

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-12
Về phía nhà gái, ông Đỗ Ngọc Giao - bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện suit bảnh bao và bày tỏ sự hồi hộp và hạnh phúc khi con gái chuẩn bị lên xe hoa. “Hai con đã quen biết từ lâu và suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định kết hôn. Tôi rất vui khi hai con yêu thương nhau và đều là người hướng về gia đình”.

Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn-13
Nhận xét về con rể, ông Đỗ Ngọc Giao nhấn mạnh Vinh Quang là chàng trai ngoan, hiền, sống tình cảm và chu đáo. Hai gia đình có sự tương đồng về truyền thống và nếp sống ở Hà Thành. “Đây là ngày vui của hai bên gia đình và những người yêu mến Đỗ Mỹ Linh”, ông Đỗ Ngọc Giao bộc bạch.

LIM
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ăn hỏi Đỗ Mỹ Linh: Ảnh hiếm vợ chồng bầu Hiển, chục vệ sĩ che chắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO