Ăn gì để bổ thận, điều hoà hormone sinh dục ở nam?

HƯƠNG SƠN (THEO EATTHIS)| 13/08/2022 14:56

Theo (Eatthis), thận đóng vai trò vô cùng quan trọng đến sức khoẻ con người. Ngoài có chức năng đào thải độc tố, thận còn giúp quá trình thanh lọc máu diễn ra tự nhiên, điều hòa hormone sinh dục ở nam. Tuy nhiên, để thận khoẻ mạnh, chúng ta cần có một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất.

Món hành tây xào cật heo

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Mỹ, cật heo chứa nhiều protein, vitamin và lipit giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, sinh lý nam giới. Hành tây còn có tác dụng hỗ trợ tình dục cho phái nam.

Món thịt dê xào tỏi

Theo Đông y, thịt dê nổi tiếng giúp hỗ trợ và điều trị thận dương hư, chứng bất lực ở nam giới và một số bệnh khác về thận. Đồng thời, sắt và đạm có trong thịt dê sẽ làm tăng lưu lượng máu ở vùng kín và bổ sung năng lượng giúp phái mạnh duy trì được vẻ nam tính trong đời sống tình dục.

Tỏi ngoài lợi tiểu còn cực kỳ tốt cho thận. Đặc biệt, tỏi có hàm lượng chất ôxy hóa giúp ức chế quá trình thoái hóa của thận.

Món từ thịt lươn 

Thịt lươn có chứa canxi, sắt, phốt pho, protit, lipit, hàm lượng vitamin và giàu các nguyên tố vi lượng giúp quá trình tuần hoàn máu hiệu quả, tăng cường cơ bắp, cải thiện chất lượng tình dục rõ rệt.

Bạn có thể chế biến lươn thành các món ăn như: Cháo lươn, miến lươn, lươn xào sả ớt...

Món ăn từ thịt gà 

Thịt gà là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như vi khoáng, vitamin, chất đạm… mang giá trị dược tính cao giúp điều trị những bệnh về sinh lý ở nam giới, thiếu máu, suy nhược cơ thể… Bên cạnh đó, thịt gà hỗ trợ cải thiện sức khỏe của thận, giúp tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Một số loại món ăn làm từ thịt gà như: Gà hấp rượu, gà xé phay, gan gà xào…

Món ăn từ hàu

Hàu có nhiều vi chất dồi dào, vitamin, nhất là kẽm được biết đến là một trong những loại thức ăn bổ thận, tăng cường sinh lý nam giới rất tốt. Ăn hàu thường xuyên sẽ giúp phái mạnh cải thiện đời sống tình dục, đặc biệt là những người bị di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý, khó có con. Hàu nướng mỡ hành, hàu tái chanh là những món cực kì dễ làm, thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ăn gì để bổ thận, điều hoà hormone sinh dục ở nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO