An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt

23/07/2023 19:33

Ngày 22/7, giới săn tin đã bắt gặp nữ diễn viên An Dĩ Hiên tới một bệnh viện ở Đài Loan (Trung Quốc) để thăm khám. Ngôi sao nổi tiếng trông khá mệt mỏi, tiều tụy.

Theo nguồn tin của 163, An Dĩ Hiên được một người bạn đưa tới viện. Trông cô xanh xao, mệt mỏi và sút cân. Nữ diễn viên nhanh chóng bước ra khỏi xe ô tô và vào trong sảnh bệnh viện.

Ngôi sao xinh đẹp đeo khẩu trang, đội mũ để tránh sự chú ý. An Dĩ Hiên thăm khám tại bệnh viện khoảng một tiếng rồi rời đi. Một người bạn của An Dĩ Hiên phải vỗ vai, động viên nữ nghệ sĩ khi cô lên xe ra về.

An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt-1
An Dĩ Hiên (trái) được một người bạn đưa tới viện thăm khám (Ảnh: 163).

An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt-2
Nữ diễn viên nổi tiếng không muốn tiếp xúc với truyền thông (Ảnh: Sina).

An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt-3
An Dĩ Hiên trông sút cân và mệt mỏi, cô thăm khám ở viện khoảng 1 tiếng trước khi rời đi (Ảnh: 163).

An Dĩ Hiên vốn có thể trạng yếu, cô mắc bệnh tim. Việc sinh nở khi lớn tuổi từng khiến nữ diễn viên gặp nguy hiểm. Cú sốc chồng tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt là sự đả kích lớn với nữ diễn viên. Suốt thời gian dài, cô mất ăn mất ngủ, khóc lóc và lo lắng cho tương lai.

Song, vì 2 con còn nhỏ, An Dĩ Hiên đã dặn mình cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy con. Nữ diễn viên đã rời Trung Quốc đại lục từ đầu năm nay để về Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống cùng 2 con. Cô tìm kiếm sự hậu thuẫn từ gia đình và bạn bè thân thiết.

Kể từ khi chồng vướng vòng lao lý, An Dĩ Hiên ngại tiếp xúc với truyền thông và luôn né tránh những câu hỏi liên quan tới chồng. Tháng 6 vừa rồi, cô xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Loan.

Theo một số người bạn thân của nữ diễn viên, An Dĩ Hiên dự định quay trở lại làng giải trí trong tương lai. Ngôi sao xứ Đài tạm dừng công việc diễn xuất, vắng bóng khỏi các sự kiện của làng giải trí từ khi kết hôn và sinh nở. Do vậy, việc tiếp xúc với ống kính, máy ảnh với cô lúc này không dễ dàng.

An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt-4
An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn từ năm 2017 (Ảnh: Sina).

Tình trạng hiện tại của tỷ phú Trần Vinh Luyện không khả quan. Tháng 4 vừa rồi, Tòa án Macau đã tuyên án tỷ phú Trần Vinh Luyện lĩnh án 14 năm tù cho 83 tội danh gồm rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập tổ chức tội phạm và làm thất thoát 73 triệu USD tiền thuế.

Ngoài ra, tỷ phú họ Trần còn phải đền bù thiệt hại cho các đối tác, số tiền ước tính 3 tỷ NDT (gần 9.900 tỷ đồng). Trần Vinh Luyện bị điều tra và tạm giam từ đầu năm 2022. Trước khi vướng vòng lao lý, tỷ phú Trần Vinh Luyện sở hữu khối tài sản lên tới 1,45 tỷ USD (hơn 34 nghìn tỷ đồng).

Việc tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt khiến cuộc sống của cả gia đình đảo lộn. Từ đầu năm 2022, An Dĩ Hiên biến mất trên các nền tảng mạng xã hội và truyền thông. Cô cũng xóa những hình ảnh liên quan tới ông xã trên trang cá nhân để tránh điều tiếng. Tại những buổi xét xử của chồng, An Dĩ Hiên đều vắng mặt.

An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt-5
Việc Trần Vinh Luyện bị bắt khiến cuộc sống của gia đình anh và An Dĩ Hiên đảo lộn (Ảnh: Sina).

An Dĩ Hiên (SN1980) từng là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài, tham gia nhiều dự án có tiếng vang như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Đấu Ngư, Tôi Là Cung Xử Nữ, Tân Tây Du Ký... 

Sau khi kết hôn vào năm 2017, cô từ bỏ làng giải trí, hưởng cuộc sống nhung lụa. Nữ diễn viên thường xuyên tổ chức các bữa tiệc xa xỉ để khoe sự giàu có và hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Tiềm lực tài chính "khủng" của chồng giúp An Dĩ Hiên sống an nhàn, không phải lo lắng tới việc kiếm tiền.

Theo truyền thông xứ Đài, An Dĩ Hiên sở hữu tài sản riêng khoảng 14,5 triệu USD nên nữ diễn viên vẫn có thể chăm sóc, nuôi dạy 2 con dù không còn chồng hậu thuẫn kinh tế. Cô cũng xuất thân từ một gia đình giàu có, tiềm lực kinh tế lớn nên áp lực tài chính không phải là nỗi lo lớn nhất với nữ diễn viên.

Sau khi chồng bị bắt, có thông tin, An Dĩ Hiên đã bí mật làm thủ tục ly hôn, cắt đứt quan hệ với gia đình chồng. Tuy nhiên, người bạn thân của cô, nữ nghệ sĩ Hạ Vu Kiều, không bình luận về thông tin này. "Về cuộc sống sau này, Dĩ Hiên mong trở thành một người mẹ tốt, dạy bảo các con nên người", Hạ Vu Kiều nói.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
An Dĩ Hiên lộ diện gầy gò ở bệnh viện sau biến cố chồng tỷ phú bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO