AMEE kết đôi trai đẹp ‘Boys Planet’ trong MV 'Chủ nhật boy'

05/08/2023 16:22

AMEE thông báo sẽ trở lại Vpop cùng sản phẩm “Chủ nhật boy”, kết hợp cùng trai đẹp của show “Boys Planet”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền có giai điệu bắt tai.

Trong teaser audio Chủ nhật boy, AMEE đếm số từ thứ hai đến chủ nhật, cộng hưởng cùng vũ đạo tràn đầy năng lượng. Lyrics của ca khúc trẻ trung và dễ nghe, dễ thuộc khi được thể hiện bởi chất giọng trong trẻo, nữ tính đặc trưng của AMEE.

3.jpg
AMEE và CONGB của show sống còn Boys Planet 999 lần đầu hợp tác

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền còn kết hợp cả tiếng Anh và tiếng Việt trong lối viết, tạo cảm giác thân thuộc với cách nói chuyện hàng ngày của giới trẻ như “It's chủ nhật”, “You're my Sunday Boy”, “Mong chờ đến cuối tuần để được gặp anh và nói ra to be my all day boy”

1-1-.jpg
Nữ ca sĩ tiếp tục giữ hình tượng trẻ trung, đáng yêu trong các sản phẩm âm nhạc

AMEE xác nhận sẽ kết hợp cùng CONGB - nam ca sĩ từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình sống còn đình đám Boys Planet 999 tại Hàn Quốc. Dù chưa hé lộ CONGB sẽ đóng vai trò gì trong sản phẩm, nhưng động thái này đã đủ khiến fan của cả hai nghệ sĩ mong chờ.

Trước đó, AMEE và CONGB còn có màn “thả thính” qua lại trên mạng xã hội về dự án chung. AMEE đăng tải poster tràn ngập sắc màu tươi sáng, xuất hiện xinh đẹp giữa hình ảnh những lá thư tình màu hồng và hình trái tim được vẽ nguệch ngoạc.

2.jpg
CONGB và AMEE "thả thính" trên MXH

Nữ ca sĩ còn úp mở về “crush” mới của mình với dòng chia sẻ: “AMEE đang shay nắnggg một người có nụ cười tỏa nắng như mặt trời, mà chỉ có thể gặp vào chủ nhật thôi . Mọi người có muốn cùng gặp Chủ nhật boy của AMEE không?”. 

Ngay sau đó, CONGB cũng đăng tải poster có thiết kế tương đồng với sản phẩm của AMEE. Anh chàng còn úp mở bằng chia sẻ như đang đáp lời AMEE: “Nghe nói ai đó muốn tỏ tình vào chủ nhật, tui thì mạnh dạn gật đầu liền lun nhen!”. 

Teaser audio Chủ nhật boy:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AMEE kết đôi trai đẹp ‘Boys Planet’ trong MV 'Chủ nhật boy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO