AMEE cực xinh sang Mỹ tham dự sự kiện

An Nhiên| 25/04/2023 16:37
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ngày 24/4, AMEE đã lên đường đến New York (Mỹ) để tham dự một sự kiện đặc biệt. Nữ ca sĩ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với trang phục trẻ trung, năng động.

img_9633.jpg
Trước sự kiện quan trọng tại New York, AMEE từng xuất hiện ấn tượng trong các bộ ảnh, bìa tạp chí. Nhờ nét đẹp trong sáng, dịu dàng và đầy thần thái cô từng được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi tên “nàng thơ” của thương hiệu này tại Việt Nam.
img_9635.jpg
Vinh dự nhận được vé mời tham gia sự kiện ra mắt The Landmark vào ngày 28/4, AMEE cũng bày tỏ sự hạnh phúc, hào hứng trên mạng xã hội thời gian vừa qua.
img_9632.jpg
AMEE đã cùng ST.319 Entertainment chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này từ phong cách thời trang đến trang phục, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.
img_9636.jpg

Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới, có trụ sở tại thành phố New York (Mỹ). Tiffany & Co. có những đại sứ thương hiệu đình đám như Rosé (BLACKPINK), Jimin (BTS), Dịch Dương Thiên Tỉ, Elle Fanning…

img_9638.jpg
Hiện tại, cũng có nhiều dự đoán rằng đại sứ thương hiệu Jimin sẽ tham dự buổi ra mắt cửa hàng The Landmark vào ngày 28/4 tới đây.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AMEE cực xinh sang Mỹ tham dự sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO