Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp

17/05/2022 08:34

Diễn viên "Aquaman" nói rằng Johnny Depp vẫn không kiểm soát được tính nóng nảy dù 2 người đã hàn gắn tình cảm sau vụ xô xát năm 2015.

Sau 1 tuần tạm nghỉ, phiên xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng tiếp tục diễn ra ở tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Ngày 16/5, diễn viên Aquaman trở lại bục cho lời khai và kể tội chồng cũ.

Theo cập nhật trực tiếp của New York Post, Heard khai cô và Depp đã "yêu lại từ đầu" sau vụ ẩu đả hồi tháng 3/2015, thời điểm Depp bị mất đầu ngón tay. Nữ diễn viên cho biết vào mùa xuân năm đó, Depp đã cai nghiện ma túy và 2 vợ chồng vẫn sống ở Australia.

"Chúng tôi đã yêu lại và nói về tương lai. Vợ chồng tôi đang trong thời kỳ yên bình, tươi đẹp", Heard nói, đồng thời chia sẻ rằng 2 người còn dự định sinh con và mua trang trại.

Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp-1Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp-2
Johnny Depp chăm chú lắng nghe Amber Heard kể tội anh ở tòa. Ảnh: Reuters.

Khi Elaine Bredehoft - luật sư của Heard - hỏi thân chủ cảm thấy thế nào khi tiếp tục chung sống trong căn hộ ở Australia, nơi cô từng chứng kiến cơn cuồng nộ của Depp, nữ diễn viên nói tâm trạng cô bình thường, không ảnh hưởng nhiều.

2 ngôi sao dùng từ "couch" (tạm dịch: ghế sofa - nơi dính máu từ ngón tay bị đứt của Depp) thay cho sự báo hiệu thỏa thuận đình chiến giữa 2 vợ chồng trong trường hợp họ đang mất bình tĩnh.

Nhưng theo lời Heard, thật không may hành động bạo lực ngày càng được bình thường hóa trong căn hộ đó, đặc biệt nghiêm trọng vào cuối thời điểm cả hai không còn hàn gắn được nữa.

"Johnny là ngôi nhà của tôi. Ngôi nhà ấy thường rất bạo lực", Heard mô tả trước bồi thẩm đoàn.

Trong diễn biến khác, minh tinh Hollywood cáo buộc chồng cũ từng mắng cô là "con điếm" chỉ vì cân nhắc tham gia một dự án cùng James Franco. Depp được kể đã nổi điên khi vợ đề cập chuyện sẽ đóng cảnh nóng hoặc xuất hiện trong tình trạng khỏa thân.

Heard cũng tiết lộ Depp không hài lòng khi cô xuất hiện ở phim London Fields (2018) vì nam diễn viên nghe có cảnh giường chiếu trong dự án này.

Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp-3Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp-4
Người hâm mộ gọi tên Johnny Depp khi thấy thần tượng bước ra từ chiếc SUV. Ảnh: New York Post.

Từ hiện trường, phóng viên New York Post cho biết Depp chăm chú lắng nghe khi Heard cho lời khai. Trước khi bước vào phiên xử, nhóm người hâm mộ đã đứng thành hàng dài ngoài cổng tòa để chào đón, gọi tên Johnny Depp.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard trở lại tòa, tiếp tục kể tội Johnny Depp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO