Amber Heard thừa nhận qua đêm với bạn diễn trước khi ly dị Johnny Depp

18/05/2022 11:58

Nữ diễn viên 'Aquaman' xác nhận qua đêm với James Franco ngày 22/5/2016 sau khi luật sư của Johnny Depp tung ra đoạn băng quan trọng.

Amber Heard tại tòa.

Diễn biến phiên tòa của Amber Heard và Johnny Depp vẫn vô cùng căng thẳng và được khán giả cũng như truyền thông theo dõi sát sao hơn 1 tháng qua.

Trong phiên xử ngày 17/5, Amber Heard đã thừa nhận cô qua đêm với nam diễn viên James Franco sau khi luật sư của chồng cũ tung ra đoạn băng trích xuất camera trong thang máy cho thấy Amber Heard đã đón James Franco khi anh đến căn penthouse của cô trong đêm 22/5/2016 ngay trước khi nữ diễn viên đâm đơn ly dị Johnny Depp.

Amber Heard,  James Franco,  Johnny Depp.

Trong cuộc thẩm vấn chéo ngày 17/5, Camille Vasquez - luật sư của Johnny Depp hỏi vì sao Amber Heard lại thay ổ khóa trong khi đã nộp đơn lên tòa án yêu cầu có biện pháp cách ly chồng cũ để tránh bạo lực gia đình vào ngày 27/5/2016. Nữ diễn viên cho biết cô luôn bị khó ngủ mỗi khi Johnny Depp đến nhà. Amber Heard nói dù cô yêu cầu nhân viên tòa nhà không cho chồng vào nhưng họ không bao giờ làm như vậy.

Khi luật sư hỏi vì sao Amber Heard "cảm thấy thoải mái khi James Franco ở lại qua đêm 22/5/2016?", nữ diễn viên nói cô không biết chuyện nam diễn viên tới. Camille Vasquez đáp: "Được thôi, để tôi gợi nhớ cho cô nhé". Sau đó vị luật sư này cho chiếu đoạn ghi hình cảnh Amber Heard đón James Franco trong thang máy vào khoảng 11 giờ đêm và dẫn anh lên nhà. Cả hai trông khá tình cảm và gần gũi, tựa đầu vào nhau.

Amber Heard và James Franco trong phim 'Pineapple Express'.

Không thể chối cãi, nữ diễn viên thừa nhận đúng là James Franco xuất hiện trong video và họ đang cùng nhau vào căn penthouse của Amber Heard. Và ngay ngày hôm sau, 23/5/2016, Amber Heard đã nộp đơn ly hôn Johnny Depp. "Anh ấy là bạn tôi và anh ấy sống gần căn hộ của tôi. Nói thật là khi đó tôi không nhận được sự hỗ trợ của bất cứ người bạn nào nên rất vui khi có thể tìm thấy người bạn nào vào thời điểm đó", nữ diễn viên nói thêm.

Amber Heard và Johnny Depp từng đóng chung phim The Rum Diary (2011) và kết hôn vào năm 2015 trước khi tiến hành thủ tục ly dị 1 năm sau đó. Còn Amber Heard và James Franco từng đóng chung phim Pineapple Express (2008). Johnny Depp từng khai trước tòa rằng anh luôn nghĩ Amber Heard và James Franco đang hẹn hò với nhau khi họ sống chung. Amber Heard thì kể cô và Johnny Depp từng cãi nhau nảy lửa vì James Franco dù họ chỉ liên quan đến nhau bằng công việc.

Clip ghi lại cảnh Amber Heard đón James Franco lên nhà

An Na

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard thừa nhận qua đêm với bạn diễn trước khi ly dị Johnny Depp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO