Amber Heard làm gì sau khi thua kiện Johnny Depp?

07/06/2022 16:32

Nữ diễn viên dù vẫn rất thất vọng sau khi bị xử thua chồng cũ trong vụ kiện kéo dài 6 tuần nhưng cô có thứ quan trọng hơn để bận tâm.

Sau chia sẻ dài thể hiện sự thất vọng vì bị tòa xử thua Johnny Depp ngày 1/6 vừa qua, Amber Heard chưa có động thái mới nào trên trang cá nhân. Trong khi Johnny Depp đang vui vẻ đàn hát ở Anh, tổ chức tiệc mừng thắng kiện vợ cũ thì nữ diễn viên Aquaman lại có mục tiêu khác.

Một nguồn tin chia sẻ với PEOPLE rằng Amber Heard đang muốn có thêm thời gian cho gia đình bởi 6 tuần ra tòa theo đuổi vụ kiện đã lấy đi của cô thời gian quý giá được ở bên cô con gái hơn 1 tuổi. Nữ diễn viên 36 tuổi đang tìm kiếm sự bình yên bên gia đình sau khi bị xử thua đau Johnny Depp.

Amber Heard và con gái.

Cô bày tỏ sự thất vọng sau khi nghe phán quyết cuối cùng của tòa buộc cô phải trả 15 triệu USD tiền bồi thường cho chồng cũ tội phỉ báng. Amber Heard thừa nhận thua đau và cho rằng đây là "bước lùi" đối với phụ nữ. Nữ diễn viên "vẫn rất buồn" vì phán quyết vừa rồi của tòa Fairfax, Virginia và đang dành thời gian cho dự định cá nhân. "Phiên tòa đã lấy đi rất nhiều thời gian làm mẹ quý giá của cô ấy. Amber muốn dành cả mùa hè cho con gái và gia đình", một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên tiết lộ.

"Amber dành kỳ nghỉ cuối tuần qua cho con gái nhỏ. Cô ấy rất thất vọng vì phán quyết của tòa", người này chia sẻ thêm với PEOPLE. Nguồn tin cũng cho hay nữ diễn viên vẫn không thể hiểu tại sao bồi thẩm đoàn gồm 7 người lại có thể đưa ra phán quyết như vậy dù đội ngũ pháp lý của cô đã đưa ra rất nhiều bằng chứng thuyết phục. "Nữ diễn viên hiện vẫn đang chuẩn bị cho bước đi pháp lý tiếp theo", nguồn tin chia sẻ thêm.

Amber Heard không giấu nổi sự thất vọng khi nghe tòa tuyên án hôm 1/6 vừa qua.

Trước đó, luật sư của Amber Heard là Elaine Bredehoft đã xác nhận hôm 2/6 rằng họ có kế hoạch kháng cáo và cho rằng sự quan tâm quá mức và lệch lạc của mạng xã hội đã làm lung lay các thẩm phán.

Amber Heard đón con gái đầu lòng tháng 4/2021 nhờ phương pháp mang thai hộ. Trước khi phiên tòa diễn ra vài ngày, cô đăng ảnh chơi đùa với con gái nhân sinh nhật 1 tuổi của cô bé. "Mẹ vẫn không thể tin có con ở đây. Năm tuyệt vời nhất từ trước đến giờ", cô viết trên Instagram. Tại tòa, Amber Heard nói cô nhận rất nhiều lời dọa giết và đe dọa con gái mình trên mạng. "Mọi người muốn giết tôi và họ nói điều đó với tôi hàng ngày. Họ dọa sẽ nướng con gái tôi trong lò vi sóng", nữ diễn viên vừa khóc vừa kể.

An Na

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard làm gì sau khi thua kiện Johnny Depp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO