Amber Heard đệ đơn kháng cáo 43 trang

04/07/2022 12:20

Đơn kháng cáo của Amber Heard và đội ngũ pháp lý gồm 43 trang có nội dung bác bỏ những phán quyết trong vụ kiện phỉ báng với Johnny Depp.

Theo Daily Mail, Amber Heard cùng đội ngũ pháp lý của cô đã đệ đơn kháng cáo sau 30 ngày kể từ khi vụ kiện phỉ báng với chồng cũ khép lại.

Hồ sơ kháng cáo của nữ diễn viên gồm 43 trang, tập trung vào nội dung: Phán quyết của bồi thẩm đoàn tuyên Johnny Depp thắng cuộc không dựa vào bằng chứng.

Ngoài ra, phía Heard cho rằng một bồi thẩm viên trong danh sách 7 người không được kiểm tra đúng cách trước khi được chọn. Luật sư của minh tinh Hollywood đặt câu hỏi về sự công minh trong quá trình lựa chọn thành viên cho đội ngũ bồi thẩm đoàn.

Amber Heard đệ đơn kháng cáo 43 trang-1
Heard tiếp tục kháng cáo. Ảnh: Getty.

Cụ thể, đội ngũ pháp lý của Heard chỉ ra một bồi thẩm viên được khai trong hồ sơ của tòa là sinh năm 1945. Tuy nhiên, trên thực tế, người này sinh năm 1970.

"Sự khác biệt này khiến chúng tôi nghi ngờ rằng bồi thẩm viên này có thực sự nhận được lệnh triệu tập cho vai trò của mình. Tòa án có kiểm tra kỹ lưỡng về danh tính của bồi thẩm viên. Có vẻ như danh tính của người này không được xác minh cẩn thận", theo đơn kháng cáo.

Heard đồng thời cho rằng số tiền bồi thường mà cô phải trao trả cho chồng cũ là không hợp lý.

Trước đó, trong phiên điều trần ngắn ngày 24/6 (giờ địa phương), thẩm phán Penney Azcarate đưa ra phán quyết dài hai trang, tuyên bố rằng hai bản án của Amber Heard đều phải chịu lãi suất mỗi năm.

"Nếu Heard muốn kháng cáo, cô phải có khoản tiền thế chân cho toàn bộ bản án trị giá 10,35 triệu USD, cộng với lãi suất 6%/năm", nguồn tin của Fox News cho biết.

Broderick Dunn - luật sư dân sự của Virginia - nói rằng tuyên bố của tòa không có gì bất thường. Ông cho rằng theo luật, bên không thắng kiện phải cam kết khoản tiền ràng buộc đối với số tiền phải nộp phạt cho toàn bộ bản án, nếu muốn kháng cáo.

Heard không phải trả toàn bộ tiền, cô chỉ chi trả tiền % trong bản án như một sự thế chân - khái niệm tương tự tiền bảo lãnh tại tòa án hình sự.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard đệ đơn kháng cáo 43 trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO