Amazfit trình làng loạt đồng hồ có huấn luyện viên AI hỗ trợ

HAI LAM (tổng hợp)| 13/09/2023 13:01

Series Amazfit Cheetah là những chiếc đồng hồ cao cấp dành cho tính đồ mê vận động, có thiết kế trẻ trung, thể thao, được kỳ vọng thu hút người yêu công nghệ.

amazfit-1.png
Amazfit trình làng loạt đồng hồ có huấn luyện viên AI hỗ trợ

Amazfit - thương hiệu đồng hồ thông minh của Huami - vừa cho ra mắt tại Việt Nam 3 chiếc đồng hồ thông minh với 1 Amazfit Cheetah Pro và 2 Amazfit Cheetah với 1 phiên bản mặt tròn – Cheetah Round, 1 mặt vuông – Cheetah Square.

Series Amazfit Cheetah được trang bị công nghệ GPS – Maxtrack phân cực tròn, hệ thống GPS băng tần kép, 6 hệ thống định vị vệ tinh và bản đồ offline để ghi lại quãng đường tập luyện chuẩn xác theo thời gian thực, giúp bạn dễ dàng tìm quãng đường ngắn nhất trở về điểm bắt đầu (rất hữu ích khi đi cung đường mới).

Amazfit Cheetah còn hỗ trợ hơn 150 chế độ tập luyện thể thao, trong đó có 8 bài tập tự động nhận diện và bài tập sức mạnh cho các nhóm cơ với đầy đủ các thông số như lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, pace, khoảng cách, số bước chân…

amazfit-2.jpg
Amazfit Cheetah có hai tính năng đáng chú ý là Zepp Coach và Virtual Pacer.

Ngoài ra bạn luôn có thể kiểm tra các chỉ số sức khỏe khác như nồng độ oxy trong máu (SPO2), mức độ căng thẳng, nhịp thở, chu kỳ kinh nguyệt và đặc biệt theo dõi, báo cáo phân tích giấc ngủ.

Các tính năng trên rất hữu ích, mới lạ nhưng 2 yếu tố đắt giá nhất mà Amazfit Cheetah mang lại lại là Zepp Coach và Virtual Pacer.

Cụ thể, Zepp Coach chính là “huấn luyện viên” ảo của Amazfit dành riêng cho bạn. Thông qua ứng dụng Zepp quen thuộc, người dùng chỉ cần thiết lập mục tiêu mong muốn, từ đó Zepp Coach sẽ đưa ra một chế độ tập luyện, phân chia chi tiết số lượng, thể loại bài tập cho mỗi ngày, hướng dẫn thứ tự ngày tập, ngày nghỉ ngơi.

Còn về Virtual Pacer – người dẫn tốc ảo, đây là tính năng có phần ưu ái cho những người yêu thích chạy bộ. Với tính năng này, người dùng sẽ luôn có bạn đồng hành, điều chỉnh tốc độ chạy mọi lúc mọi nơi chỉ thông qua việc thiết lập trước mục tiêu về tốc độ chạy cần đạt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amazfit trình làng loạt đồng hồ có huấn luyện viên AI hỗ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO