Ám ảnh vì câu nói sát thương của chồng

23/11/2022 07:15

Anh bàn tán về cơ thể cô ta trong những dòng tin nhắn gửi lên nhóm. Chị đọc mà chết lặng vì biết chồng phản bội mình.

Đã quá nửa khuya nhưng chị không thể nào chợp mắt được. Chị nhớ đến những dòng chat đọc được vào hôm trước, những câu bỡn cợt, bàn luận của chồng, những lời nói của bè bạn anh... Chúng khiến chị đau lòng và mất ngủ.

Chị đâu biết rằng nhân lúc vợ con ở xa, anh cũng tìm được niềm vui thú cho riêng mình (Ảnh minh họa)
Chị đâu biết rằng nhân lúc vợ con ở xa, anh cũng tìm được niềm vui thú cho riêng mình (Ảnh minh họa)

Anh và chị cưới nhau được 3 năm, thời gian không quá dài, cũng không gọi là ngắn ngủi. Trước chị, anh từng có nhiều mối tình, từng là người đào hoa, từng dẫn nhiều cô gái về ra mắt. Nhưng cuối cùng anh chọn chị mà theo như lời anh nói là chị tháo vát, hiền lành và tuyệt vời nhất để làm vợ, làm mẹ của các con anh.

Chị từng tự hào vì lời khen ấy, từng ngây thơ tin rằng mình là người phụ nữ “xịn” nhất từ trước đến giờ mà anh có. Cuộc sống hôn nhân của anh chị hạnh phúc, bởi anh tài giỏi, thu nhập cao và bởi chị xinh đẹp, nhẹ nhàng, biết nấu ăn ngon, biết chiều chuộng chồng.

Tình cảm cứ thế mỗi lúc lại thăng hoa, chị nhanh chóng có em bé ngay sau cưới chỉ một năm. Con cái khiến anh sống có trách nhiệm hơn, chững chạc hơn, bớt vui chơi lại.

Tuy nhiên, chị không hề biết rằng ngoài mặt anh tỏ ra anh là một người chồng, người cha tốt, còn sau lưng, anh có vô vàn bí mật.

Quãng thời gian mới sinh, chị xin về quê ở nhà ngoại để tiện chăm sóc con và tiện nghỉ ngơi. Anh ở lại thành phố, ngày nào cũng nói nhớ vợ, nhớ con. Ngày nào anh cũng gọi video, hôm nào bận thì cũng nhắn tin quan tâm đủ thứ. Hàng tháng, anh gửi tiền về đều đặn, chị thích gì anh cũng mua, cần gì anh cũng chiều. Những quan tâm, săn sóc ấy khiến chị cảm động và thậm chí còn đi khoe bè bạn, người thân rằng chị đã chọn đúng người.

Chị đâu biết rằng nhân lúc vợ con ở xa, anh cũng tìm được niềm vui thú cho riêng mình. Những cuộc gọi, tin nhắn chỉ là thủ tục. Xong việc là anh đi chơi bời, kiếm người tâm tình, thỏa mãn.

Mấy ngày hôm nay, chị mới biết chuyện động trời ấy. Chị vô tình mở máy tính anh để gửi tài liệu cho bạn, bình thường chị không dùng máy tính anh, mà run rủi thế nào cái máy của chị lâu ngày không đụng, bị lỗi.

Máy anh có cài mật khẩu, chị nhập đại dãy số mật khẩu ngân hàng anh vẫn hay dùng thế mà vào được. Làm xong, chị dạo dạo lên mạng coi vài thứ, đâu có ngờ tin nhắn từ bạn anh nhảy tới, nội dung khiến chị hoang mang: “Sao rồi, hôm qua về trễ có bị vợ la không?”

Chị giật mình, bởi đúng là hôm qua anh về trễ, nhưng nói là đi họp. Chị nhấn vào khung chat, kéo lên trên đọc, càng đọc chị càng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Anh có một nhóm bạn thân, cứ buồn buồn là rủ nhau đi giải sầu. Địa điểm họ chọn có khi là quán nhậu, có khi là phòng massage, có khi là một khách sạn quen gần công ty cũ.

Những buổi ăn chơi ấy, tất nhiên không thể thiếu những cô gái sẵn sàng chiều chuộng. Anh có một cô gái quen, tên Đào. Dù là lần ăn chơi nào, anh cũng chỉ đi cùng cô gái ấy. Trên nhóm, cánh đàn ông bàn tán về những cô gái họ đã lên giường, cô nào ngon, cô nào kỹ năng yếu… Anh cũng không ngoại lệ, thậm chí, anh còn nói rằng cô gái tên Đào kia còn tuyệt vời hơn cả vợ, hơn cả những cô gái anh từng yêu.

Cũng có thời điểm, bạn anh hỏi: "Vợ đã lên sống cùng rồi mà sao thỉnh thoảng vẫn đi riêng với em Đào", anh thoải mái trả lời: “Em Đào thơm ngọt hơn, biết chiều hơn, lại chưa sồ sề sinh nở”.

Chị đọc đến đây mà uất nghẹn, nước mắt cứ tự động trào ra. Chưa bao giờ chị nghĩ mình sẽ phải đối diện với những lời chê bai, so sánh mình với một cô ả làng chơi như thế. Đám bạn anh bình phẩm, anh thì thoải mái thể hiện sự từng trải, sành đời, đầy những khoe mẽ.

Mấy ngày hôm nay, chị mới biết chuyện động trời ấy (Ảnh minh họa)
Mấy ngày hôm nay, chị mới biết chuyện động trời ấy (Ảnh minh họa)

Kể từ lúc đọc những dòng chat ấy, chị không cách nào chịu đựng được. Tối anh về, chị trùm chăn nói mệt, muốn đi ngủ sớm. Anh cũng tin là chị mệt thật, cũng chẳng để tâm nhiều, vì anh đã thỏa thuê bên ngoài. Cứ thế, chị trùm chăn mà mắt ầng ậng nước.

Mấy đêm nay chị không ngủ được, anh thì đã say ngủ tự lúc nào. Chị thương đứa con nói còn chưa sõi, thương chính mình từng ảo tưởng mình hạnh phúc. Hôm nay thì chị tỉnh ra rồi, những câu nói sát thương của anh sẽ ám ảnh chị mãi mãi.

Chị biết lúc này làm ầm lên thì anh cũng chỉ viện cớ đi bóc bánh trả tiền. Chị biết lúc này ly hôn là ngu dại, bởi chị chưa quay lại công việc trước kia, anh cũng nắm phần nhiều kinh tế.

Sau hôm nay, chị biết mình phải làm gì, biết phải sống vì chính mình và con nhỏ. Rồi một ngày vững vàng hơn, chị sẽ tung hê tất cả, sẽ ra đi một cách đường hoàng, chiến thắng.

Những câu nói của anh, chính là động lực để chị thay đổi kể từ giờ phút này.

H.Lan

    Nổi bật Việt Báo
    • Tác dụng phụ gây cục máu đông sau tiêm vaccine AstraZeneca rất hiếm gặp
      Theo Sở Y tế TPHCM, thành phố đã tiêm hơn 9 triệu liều vaccine AstraZeneca và không ghi nhận trường hợp nào xuất hiện cục máu đông sau tiêm vaccine phòng COVID-19. Tác dụng phụ gây cục máu đông sau tiêm vaccine phòng COVID-19 AstraZeneca rất hiếm gặp.
    • Kiểm tra vụ xe công để ở nhà riêng cán bộ
      Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao vụ việc Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên mang xe công về nhà riêng.
    • Vì sao dòng tiền ùn ùn đổ về startup giáo dục Việt Nam?
      Nhìn vào bối cảnh Việt Nam, nhiều nhà đầu tư và chuyên gia có chung nhận định, Việt Nam hiện là môi trường phù hợp để các startup công nghệ giáo dục phát triển.
    • Lung Ngọc Hoàng - 'Lá phổi xanh' của miền Tây
      Năm 1999, bác Sáu Dân (Thủ tướng Võ Văn Kiệt) ghé thăm Lung Ngọc Hoàng. Sau khi đi thực tế, về làm việc, bác Sáu Dân căn dặn: Đây là mảnh rừng rất quý, là lá phổi xanh cho cả đồng bằng cần phải bảo tồn”, anh Trần Bé Em, Trưởng Phòng Khoa học và Bảo tồn Lung Ngọc Hoàng, nhớ lại. Và sau chuyến ghé thăm đó của bác Sáu Dân, cái tên Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được định danh đến nay.
    • Tiết lợn bị ghét bỏ, giá rẻ như cho nhưng bổ với nhiều người
      Tiết lợn là thực phẩm giàu sắt, protein cũng như các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể nhưng bạn chỉ nên ăn lượng vừa đủ.
    Đừng bỏ lỡ
    Ám ảnh vì câu nói sát thương của chồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO