Ám ảnh cách duy trì sự trẻ đẹp của Lý Nhược Đồng

24/03/2022 16:51

Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng chia sẻ bí quyết giúp cô duy trì sự trẻ đẹp trong nhiều năm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết để duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung khi bước sang tuổi 55.

Cô chia sẻ bản thân là một người rất kỷ luật, cực kỳ nghiêm khắc đến mức ám ảnh với thói quen sinh hoạt và ăn uống của mình.

Nàng "Tiểu Long Nữ" đã không uống nước ngọt trong suốt 20 năm và chỉ uống nước lọc.

Ám ảnh cách duy trì sự trẻ đẹp của Lý Nhược Đồng-1

Lý Nhược Đồng cũng ăn rất ít các gia vị như bột ngọt, nước tương. Khi nói đến lời khuyên quan trọng nhất trong việc duy trì sắc đẹp, nữ diễn viên cho rằng đó là sự tự giác trong cuộc sống.

Ngoài ra, Lý Nhược Đồng đề cập ngủ cũng là một phương pháp giúp đẹp da, trẻ hóa, ngay cả khi đói cũng cần phải ngủ đủ giấc.

Một đam mê khác của cô chính là tập gym và vận động. Hầu hết thời gian rảnh, người đẹp đều rèn luyện sức khỏe bằng việc tập gym và yoga, nhờ đó mà cô có được body săn chắc, khỏe khoắn.

Ám ảnh cách duy trì sự trẻ đẹp của Lý Nhược Đồng-2

Đối mặt với tuổi 55 của mình, Lý Nhược Đồng tỏ ra không quá lo lắng. Cô bình tĩnh đón nhận những dấu vết của năm tháng và không quá nuối tiếc quá khứ. Cô nói: "55 tuổi vẫn chưa phải là điều tốt nhất, điều tốt đẹp hơn vẫn đang ở trong tương lai".

Không lâu trước đây, bắt đầu thử sức với một nghề mới - biên kịch truyền hình. Khi mọi người xung quanh nói với cô rằng đã đến lúc phải nghỉ ngơi thì cô vẫn quyết định tiếp tục làm việc. Sao nữ cho biết nếu không làm thì thôi, đã làm phải làm hết sức.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ám ảnh cách duy trì sự trẻ đẹp của Lý Nhược Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO