AirPods Pro 2 sẽ hỗ trợ nhạc Lossless và hộp sạc phát ra âm thanh

Tuấn Anh| 03/01/2022 18:36

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, AirPods Pro thế hệ thứ hai của Apple sẽ hỗ trợ âm thanh Lossless và một hộp sạc có thể phát ra âm thanh cho mục đích theo dõi vị trí.

airpods-pro-review.jpg

Trong một lưu ý cho các nhà đầu tư được phát hiện bởi trang MacRumors, Kuo giải thích rằng ‌AirPods Pro‌ thế hệ thứ hai sẽ có đặc điểm bán hàng mới dẫn đến nhu cầu tăng lên mạnh mẽ, bao gồm hỗ trợ âm thanh Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhờ khả năng phát ra âm thanh.

Có vẻ như hộp sạc phát ra âm thanh này sẽ tích hợp vào ứng dụng Find My, tương tự như cách người dùng tìm thấy AirPod cá nhân bên trong hộp sạc. Điều này phù hợp với các bức ảnh bị rò rỉ của AirPods Pro thế hệ tiếp theo, trong đó hộp sạc có lỗ loa phát ra âm thanh để theo dõi vị trí, cho phép đặt tai nghe và hộp đựng riêng biệt.

Tất cả các sản phẩm AirPods hiện tại của Apple, bao gồm AirPods thế hệ thứ ba, ‌AirPods Pro‌ và AirPods Max, đều không hỗ trợ âm thanh Lossless. Điều này là do AirPods phát âm thanh qua Bluetooth, và chúng giới hạn ở codec AAC. Các tệp Codec Audio Lossless của Apple chất lượng cao hơn có thể cần được truyền trực tiếp tới AirPods không thông qua Bluetooth, nhưng Apple sẽ phải phát triển một giải pháp thay thế.

Kuo cũng nhắc lại rằng tai nghe nhét tai thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mới và ra mắt vào quý 4 năm 2022, muộn hơn một chút so với dự đoán quý 3 của các tin đồn khác đưa ra. Kuo vẫn tin rằng AirPods có thể hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe trong tương lai, nhưng không khẳng định nó sẽ xuất hiện trên ‌AirPods Pro‌ thế hệ thứ hai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AirPods Pro 2 sẽ hỗ trợ nhạc Lossless và hộp sạc phát ra âm thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO