AirPods 3 lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods Pro

05/11/2020 15:55

AirPods 3 sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro hiện tại, nhưng không được trang bị các tính năng nâng cao như Chống ồn chủ động.

Sau hàng loạt tin đồn liên quan đến AirPods 3, giờ đây chúng ta lại có thêm bằng chứng cho thấy Apple đang phát triển thế hệ tiếp theo thuộc dòng tai nghe AirPods phổ biến của hãng. Hôm nay, trang 52audio từ Trung Quốc vừa chia sẻ một tấm ảnh thực tế được cho là của AirPods 3, với thiết kế cực kỳ giống AirPods Pro.

AirPods 3 lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods Pro - Ảnh 1.

Hình ảnh được đăng tải dường như là nửa trên của AirPods 3 và một phần vỏ của case sạc. Báo cáo gần đây từ Bloomberg cũng cho thấy Apple đang phát triển hai mẫu AirPods mới, bao gồm AirPods Pro 2 và AirPods 3 - để thay thế cho AirPods thế hệ thứ 2 đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

"AirPods giá rẻ thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro hiện tại, có phần thân ngắn hơn và nút đệm cao su có thể thay thế. Ngoài ra, Apple cũng đang tìm cách để cải thiện thời lượng pin cho sản phẩm này."

AirPods 3 lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods Pro - Ảnh 2.

Mặc dù thiết kế có thể sẽ giống với AirPods Pro, tuy nhiên AirPods 3 mới sẽ không được trang bị các tính năng nâng cao như Chống ồn chủ động. Theo báo cáo, Táo Khuyết cũng đang phát triển AirPods Pro 2 với dạng hình tròn và nhỏ hơn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào thì Apple mới ra mắt AirPods 3 và AirPods Pro 2, tuy nhiên Bloomberg cho biết thời điểm sớm nhất các mẫu tai nghe này được tung ra sẽ là năm tới.

AirPods 3 lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods Pro - Ảnh 3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AirPods 3 lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO