Ailee xác nhận biểu diễn tại Việt Nam

Ngọc Lý| 26/08/2023 16:45

Diva xứ Hàn sẽ góp mặt trong nhạc hội ẩm thực Việt - Hàn lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra tại Hưng Yên vào ngày 9/9 sắp tới.

Sau 2 đêm concert hoành tráng của BLACKPINK tại Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua, Việt Nam sẽ tiếp tục chào đón một nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám khác trong sự kiện ẩm thực kết hợp nhạc hội với quy mô rộng lớn tại thành phố Hưng Yên.

Mới đây, các trang tin tức đưa tin, Ailee sẽ là gương mặt tiếp theo biểu diễn trong đêm nhạc hội Việt - Hàn vào ngày 9/9 tại thành phố Hưng Yên. Ngoài ra, những nghệ sỹ Việt góp giọng cùng Ailee sẽ được công bố vào cuối tháng 8.

Tại K-Food Fair 2023, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn chuẩn Hàn như kimbap, kim chi, Tokbokki, Mandu, Thịt nướng Bulgogi,… trái cây Hàn Quốc từ gần 50 gian hàng và loạt hoạt động thú vị như Cuộc thi nấu ăn, Thử thách Mukbang, Tự tay làm Dokki,…

Đặc biệt, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng đêm chung kết cuộc thi Dance Cover Kpop K-Dance Party, với 10 đội xuất sắc nhất cùng tranh tài để giành lấy giải thưởng hấp dẫn, trị giá lên đến 55 triệu đồng.

4.jpg

Ailee là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn, cô nổi tiếng với giọng ca giàu cảm xúc, đầy nội lực và được công chúng ví như “Beyoncé xứ Hàn”. Ngoài ra, Ailee còn được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim" khi thể hiện các ca khúc chủ đề, góp phần mang đến sự thành công rực rỡ cho các bộ phim.

Một số bài hát làm nên tên tuổi của nàng Diva nóng bỏng như I will go to you like the first snow (Goblin), I will show youReason (Autumn In My Heart), My Destiny (My Love From the Star) hay This Love (Descendants Of The Sun). 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ailee xác nhận biểu diễn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO