Ai tổ chức đêm nhạc tai tiếng giá 15 triệu đồng tại Hà Nội khiến loạt ca sĩ hủy show?

22/12/2023 10:31

Hai đêm đại nhạc hội tại Mỹ Đình đêm Giáng sinh có nguy cơ hủy bỏ hoàn toàn khi hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam thông báo rút khỏi sự kiện. Đơn vị tổ chức hiện đã khóa bình luận trên mạng xã hội.

Là đơn vị tổ chức đại hội K-Pop Festival Open Air #2 tối 23-24/12, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Bom Entertainment đang hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận vì những vấn đề trong khâu đàm phán với nghệ sĩ.

Hai đêm nhạc tại Mỹ Đình có nguy cơ hủy bỏ hoàn toàn

Cách ngày diễn hai ngày, liên tục có nghệ sĩ, MC thông báo rút khỏi sự kiện. Công ty quản lý của nhóm nhạc Infinite gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam vì không tham gia đại nhạc hội với lý do BTC không thực hiện đúng hợp đồng và tình hình không rõ ràng về giấy phép biểu diễn tại địa phương.

Chỉ trong ngày 21/12, MC Vĩnh Phú, nam ca sĩ Tăng Duy Tân, nhóm nhạc Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, ca sĩ Tóc Tiên đều đăng tải thông tin rút khỏi đêm nhạc ở Mỹ Đình, cùng lý do “do phía ban tổ chức nhiều lần không tuân thủ hợp đồng”. Chương trình có nguy cơ bị hủy bỏ hoàn toàn.

Ai tổ chức đêm nhạc tai tiếng giá 15 triệu đồng tại Hà Nội khiến loạt ca sĩ hủy show?-1
Đã có ba nhóm nhạc, hai ca sĩ và một MC thông báo rút khỏi sự kiện Kpop tại Mỹ Đình (Hà Nội).

Các fanclub của ca sĩ Việt và Hàn Quốc cho biết đã nhận được thông báo từ BTC rằng sự kiện Kpop Festival Open Air #2 ngày 23-24/12 sẽ không được diễn ra như dự kiến. Họ đang làm việc với đơn vị tổ chức về nội dung hoàn tiền vé.

Sân khấu tại sân Mỹ Đình tính đến ngày hôm nay đã lắp đặt, trong quá trình hoàn thiện.

Công ty đứng sau hai đêm đại nhạc hội Kpop ở Mỹ Đình

Được thành lập từ năm 2022, hoạt động chủ yếu của Bom Entertainment là kết nối, quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến thị trường Việt Nam như concert, fanmeeting…. Tại Việt Nam, đơn vị này là Công ty TNHH BÔM Hà Nội, người đại diện công ty là Choi Se Jin.

Trong năm 2023, công ty hoạt động đa quốc gia này là một trong những đơn vị đứng ra tổ chức chương trình Lee Jong Suk 2023 Fanmeeting tour - Dear. My with tại TPHCM.

Ai tổ chức đêm nhạc tai tiếng giá 15 triệu đồng tại Hà Nội khiến loạt ca sĩ hủy show?-2Ai tổ chức đêm nhạc tai tiếng giá 15 triệu đồng tại Hà Nội khiến loạt ca sĩ hủy show?-3
Sân khấu cho đêm nhạc ở Mỹ Đình đã được BTC lắp đặt. Ảnh: BTC, Kcrush.

Sau khi nhóm nhạc đầu tiên thông báo rút khỏi nhạc hội, đơn vị này vẫn khẳng định vẫn tổ chức đêm nhạc như thông thường với dàn nghệ sĩ như đã thông báo. Giá vé cao nhất BTC công bố là 15 triệu đồng/vé, dự kiến đón 20.000 khán giả trong mỗi đêm.

Trang fanpage của Bom Entertainment hiện nhận tương tác phẫn nộ, yêu cầu BTC hoàn tiền vé.

Hiện, phía đơn vị tổ chức chưa lên tiếng chuyện có hủy hay không hai đêm đại nhạc hội và đã khóa bình luận.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ai tổ chức đêm nhạc tai tiếng giá 15 triệu đồng tại Hà Nội khiến loạt ca sĩ hủy show?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO