Ái nữ nhà JustaTee bộc lộ năng khiếu 'con nhà nòi' từ bé

09/10/2021 09:49

Mới đây, đoạn clip Cici - con gái của cặp đôi JustaTee và Trâm Anh hát "Happy Birthday" để tự chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của mình "gây sốt" vì quá sức đáng yêu.

Ngay từ khi mới chào đời hồi vào năm 2018, cô bé CiCi (tên thật là Anh Chi), con gái của cặp đôi JustaTee - Trâm Anh đã nhận được sự chú ý từ netizen.

Không chỉ bởi sự nổi tiếng của bố mẹ, CiCi còn sở hữu lượng fan khá lớn vì những biểu cảm lên hàng hội trưởng meme, độ "mặn" đảm bảo dẫn đầu gia đình.

Và từ đó đến nay, Anh Chi vẫn tiếp tục duy trì phong độ "bá đạo" của mình, mỗi bức hình hay mỗi clip của cô bé đều khiến người ta phải cười lăn lóc.

Ái nữ nhà JustaTee bộc lộ năng khiếu con nhà nòi từ bé-1Ái nữ nhà JustaTee bộc lộ năng khiếu con nhà nòi từ bé-2

Mới đây, đoạn clip Cici hát Happy Birthday để tự chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của mình "gây sốt" vì quá sức đáng yêu.


Clip : CiCi hát Happy Birthday để tự chúc mừng sinh nhật mình. 

Theo đó, Cici được gia đình vây quanh nhưng cô bé vẫn vô cùng tự tin đứng hát chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bật cười vẫn là biểu cảm hài hước của cô bé, cách nhún nhảy khiến mọi người không nhịn được cười. Cô bé tích cực kết hợp múa tay rồi lắc hông một cách nhiệt tình.

Không những thế, Cici còn thuộc hết lời bài hát và hát vô cùng trơn tru. Mặc dù không được "tròn vành rõ chữ" nhưng sự đáng yêu của Cici khiến người nghe quên luôn lời bài hát.

Có thể thấy, Cici bộc lộ khiếu mê nhạc từ nhỏ y chang bố và còn "nhảy rất sung" mỗi khi nhạc lên.

Dưới đoạn clip trên, đông đảo dân tình đã để lại bình luận thể hiện sự thích thú trước khoảnh khắc dễ thương "phát hờn" của ái nữ nhà JustaTee.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ái nữ nhà JustaTee bộc lộ năng khiếu 'con nhà nòi' từ bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO