Ai nói Ngọc Trinh bất tài? Người đẹp đóng phim dạo cũng được đề cử 'Ngôi sao Xanh 2021'

Tổng hợp,| 19/11/2021 14:22

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ được đề cử 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' tại 'Ngôi sao Xanh 2021'.

"Ngôi sao xanh" là giải thưởng thường niên, vinh danh những cống hiến của các nghệ sĩ trong hành trình hoạt động nghệ thuật. Theo ban tổ chức, năm nay, giải thưởng "Ngôi sao xanh" vinh danh 26 hạng mục bao gồm mảng điện ảnh, truyền hình, phim chiếu mạng và mở rộng thêm hạng mục Đồng Hành dành cho phim ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất. Đây là hạng mục mới được đưa vào giải thưởng năm nay.

ngọc trinh

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ nằm trong top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục Phim chiếu mạng (web-drama) tại giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 8 năm 2021. Thông tin này đã khiến netizen vô cùng ngỡ ngàng, khi Ngọc Trinh không phải là diễn viên chuyên nghiệp.

Trong phim "Chị mẹ học yêu", Ngọc Trinh thủ vai chính Băng Di, kể về hành trình gian nan của một người mẹ đơn thân nuôi con trai 6 tuổi. Sau bao sóng gió, cuối cùng cô cũng tìm được người đàn ông lý tưởng của đời mình.

ngọc trinh

Tranh tài với diễn viên phim Vòng eo 56 còn có nhiều tên tuổi như: Ngọc Thanh Tâm (Tâm Sắc Tấm), Thu Trang (Chuyện xóm tui phần 2), Hồ Bích Trâm (Về quê ăn tết), Kim Cương (Chàng phi công của em), Diễm Trần (Vợ hai), Bella Mai (Vợ hai) và Cao Thái Hà (Bí mật 69).

Ngọc trinh

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tiêu chí chấm giải dành cho hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc bao gồm các yếu tố sau: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực).

Trên thực tế, nhiều khán giả công nhận Ngọc Trinh có năng khiếu diễn xuất. Với "Vòng Eo 56", Ngọc Trinh khẳng định Trinh đẹp, Trinh có tiền, Trinh có quyền, Trinh thích thì Trinh làm phim về cuộc đời mình thôi. Nhưng với "Vu Quy Đại Náo", Ngọc Trinh đã cho khán giả thấy rằng mình còn có thể làm được nhiều thứ hơn là đẹp và giàu với lối diễn xuất tự nhiên. Hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục thành công trong thời gian tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ai nói Ngọc Trinh bất tài? Người đẹp đóng phim dạo cũng được đề cử 'Ngôi sao Xanh 2021'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO