Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?

28/07/2022 14:30

Dù vẫn đang trong độ tuổi 20,30, tất cả thành viên trong hội Wooga đều đã là triệu phú với khối tài sản hàng triệu USD

HYBE mới đây đã giới thiệu chương trình In The Soop mùa mới với sự tham gia của hội Wooga (hội bạn thân của BTS V) với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik và Peakboy.

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-1
Poster In The Soop với sự góp mặt của hội bạn thân Wooga

Trong khi chờ đợi ngày chương trình lên sóng, hãy cùng chúng tôi điểm qua giá trị tài sản ròng của các thành viên trong hội Wooga:

1. Park Seo Joon (33 tuổi) - 21 triệu USD

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-2

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc với các tác phẩm như Itaewon ClassWhat’s Wrong with Secretary Kim?.

Anh từng xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim đoạt giải Oscar Parasite. Trang CNA Luxury báo cáo tài sản ròng mà Park Seo-joon sở hữu rơi vào khoảng 21 triệu USD.

Nhiều trang tin dự đoán con số sẽ còn tăng hơn nữa khi anh được lựa chọn đóng trong bộ phim The Marvels cùng với Brie Larson. Theo CNA Luxury, nam diễn viên có một tòa nhà trị giá 10 triệu USD ở quận Gangnam, cũng như một căn hộ được anh sử dụng thường xuyên ở quận Cheongdam-dong trị giá 4,4 triệu USD.

2. BTS V (26 tuổi) - 20 triệu USD

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-3

Celebrity Net Worth đánh giá việc trở thành thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất thế giới giúp V có được ít nhất 20 triệu USD.

Ngoài hoạt động âm nhạc, cùng với BTS, anh còn trở thành đại sứ cho thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu khác như Samsung, Coca-Cola, McDonald's,...

V cũng là thành viên hiếm hoi trong nhóm tham gia diễn xuất với lần xuất hiện trong Hwarang: The Poet Warrior Youth vào năm 2016. 

Theo One Mega Group’s Lifestyle Asia, V cũng sở hữu một bất động sản trị giá 4,55 triệu USD ở Gangnam.

3. Choi Woo Shik (32 tuổi) - 5 triệu USD

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-4

Choi Woo-shik là một nam diễn viên đang lên ở Hàn Quốc nhờ các vai diễn trong Train to BusanParasite. Nam diễn viên người Canada gốc Hàn đã tích lũy được tài sản ròng trị giá 5 triệu USD, theo Celebrity Net Worth.

Choi Woo-shik kiếm được phần lớn thu nhập nhờ diễn xuất và các hợp đồng quảng cáo cho Coca-Cola. Ngoài ra, anh cũng đóng cho nhiều music video của thần tượng Kpop, chẳng hạn như My Old Story của IU, HappyYou Were Beautiful của Day6.

4. Peakboy (33 tuổi) - 4 đến 5 triệu USD

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-5

Peakboy từng mơ ước trở thanh một thần tượng, nhưng cuối cùng anh nhận thấy mình làm tốt hơn trong vai trò một nhạc soạn nhạc và rapper. Đây là quyết định đúng đắn khi Peakboy đã tạo dựng được tên tuổi trong làng nhạc Hàn với các bản hit như Walk, Kelly The Same.

Theo Naver, Peakboy còn tham gia sản xuất âm nhạc cho chương trình Show Me the Money mùa thứ năm.

Bên cạnh âm nhạc, trang Hollywood Zam dự đoán rằng một phần thu nhập của Peakboy còn đến từ các trang mạng xã hội và kênh Youtube.

5. Park Hyung Sik (30 tuổi) - 4 triệu USD

Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?-6

Theo K-drama Stars, nam diễn viên kiêm thần tượng K-pop Park Hyung Sik có một cuộc sống thoải mái do có bố là thành viên ban giám đốc BMW Hàn Quốc.

Dù sinh ra trong gia đình khá giả, Park Hyung Sik vẫn miệt mài theo đuổi đam mê trong ngành giải trí. Theo K-drama Stars, anh sở hữu khối tài sản ròng khoảng 4 triệu USD.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ai giàu nhất trong nhóm bạn Wooga của V, Park Seo Joon và Choi Woo Shik?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO