Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?

09/11/2022 19:15

Bên cạnh tên thật Thiên Ân, Miss Grand Vietnam 2022 thường xuyên được fans gọi bằng cái tên Kim Xuyến.

Mới đây, Thiên Ân cập nhật ảnh đại diện mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, Miss Grand Vietnam 2022 khoe vẻ đẹp trong trẻo, nhan sắc thăng hạng sau khi chinh chiến quốc tế.

Đính kèm hình ảnh, nàng hậu hóm hỉnh: "Không phải Kim Xuyến, cũng không phải Thiên Ân, vậy là ai?".

Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?-1
Thiên Ân khoe nhan sắc ngọt ngào trong hình ảnh mới.

Chia sẻ của chân dài 10X khiến ai nấy bật cười. Nhiều người cũng không khỏi thắc mắc về cái tên "Kim Xuyến" mà nàng hậu đề cập, vốn cũng được nhiều fans sắc đẹp gọi cô suốt thời gian qua.

Cái tên Kim Xuyến thực chất xuất phát từ quá khứ Thiên Ân. Nàng hậu từng chia sẻ: "Mẹ Ân sinh Ân ra đặt tên là Đoàn Kim Xuyến, sau đó ba Ân cãi lộn với mẹ, ba nói phải đặt là Đoàn Thiên Ân. Kim Xuyến tên hiền quá, không có hay, vì ba mẹ Ân cũng khó khăn mới sinh ra được mình.

Sau đó ba mẹ đặt tên là Đoàn Thiên Ân, nghĩa là ân huệ của Chúa ban. Mẹ Ân vẫn hay nhắc cái tên Đoàn Kim Xuyến. Mẹ nói là: 'Năm xưa mà ba không đổi tên là con tên Đoàn Kim Xuyến rồi'. Từ đó Ân hay kêu mình là Đoàn Kim Xuyến".


Clip: Thiên Ân chia sẻ về cái tên Kim Xuyến.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Thời gian qua, mỹ nhân 10X nhận được nhiều sự quan tâm khi đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, tại Indonesia.

Dù thể hiện khá ấn tượng, song Thiên Ân dừng chân sớm ở top 20. Cô đồng thời ẵm 2 giải phụ Best National Costume và Country's Power of The Year, đều do khán giả bình chọn.

Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?-2
Miss Grand Vietnam 2022.

Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?-3Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?-4Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?-5
Người đẹp dừng chân top 20 Miss Grand International 2022.

C.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ai cũng gọi Thiên Ân là Kim Xuyến, lý do là gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO