Ahn Jae Hyun tái xuất sau 2 năm 'đóng băng' vì ly hôn

15/09/2021 15:28

Tai tiếng từ vụ ly hôn Goo Hye Sun đã khiến Ahn Jae Hyun nhận nhiều chỉ trích, tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm.

Mới đây, nam diễn viên Ahn Jae Hyun xác nhận sẽ trở lại với một chương trình giải trí mới của đài tvN mang tên Sports Genius Ahn Jae Hyun từ ngày 1/10 tới.

Trong chương trình, anh sẽ thử sức với nhiều môn thể thao trên thế giới. Ahn Jae Hyun sẽ đến thăm một số vận động viên giỏi nhất của Hàn Quốc, học các bài học để cải thiện khả năng vận động của mình.

Ngoài ra, chương trình cũng được trình chiếu trên kênh Youtube Channel Fullmoon của PD nổi tiếng Na Young Suk.

Ahn Jae Hyun tái xuất sau 2 năm đóng băng vì ly hôn-1

Đây được cho là lần trở lại chính thức đầu tiên của nam diễn viên sau 2 năm đóng băng hoạt động nghệ thuật. Cách đây vài tháng, anh có xuất hiện trên show thực tế New Journey To The West - Spring Camp, song chỉ với vai trò khách mời trong tập đặc biệt.

Thông tin Ahn Jae Hyun tái xuất showbiz đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với ngôi sao phim Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn.

Ahn Jae Hyun tái xuất sau 2 năm đóng băng vì ly hôn-2

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau trên phim trường Blood vào năm 2015 và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Cặp đôi tổ chức đám cưới đơn giản vào tháng 5/2016 và chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2020.

Cả hai từng có một thời gian dài đấu tố qua lại trên mạng trước khi ly hôn. Phía Goo Hye Sun tố cáo chồng cũ ngoại tình, thiếu quan tâm cô. Bê bối khiến cho tên tuổi Ahn Jae Hyu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chịu nhiều công kích.

Trong vòng 2 năm, anh tạm dừng mọi hoạt động, không xuất hiện trong bất cứ hoạt động giải trí nào.

Trước đây, Ahn Jae Hyun tiết lộ bản thân phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Trong những hình ảnh trên Instagram cá nhân, nam diễn viên có phần gầy gò và tiều tụy hơn xưa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ahn Jae Hyun tái xuất sau 2 năm 'đóng băng' vì ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO