aespa tiếp tục khiến Knet phải tranh cãi trong lần lên bìa tạp chí mới nhất: Thiên vị lỗ liễu đến mức khiến 2 thành viên trông như 'người thừa'

Munnie (lược dịch),| 15/07/2021 10:35

Cách sắp xếp đội hình trong lần chụp ảnh này khiến một số người dù không phải fan cũng cảm thấy khó chịu.

Mặc dù ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng các cô gái aespa đã được công ty quản lý SM Entertainment tích cực push trong nhiều mảng khác nhau, từ âm nhạc cho đến thời trang. Hồi đầu năm nay, aespa đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Givenchy, và không lâu sau đó họ đã có lần đầu tiên lên bìa tạp chí khi xuất hiện trên DAZED số tháng 3 năm 2021.

aespa-GLASS-MAGAZINE

Mới đây, girlgroup tân binh nhà SM vừa được xác nhận sẽ xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí khác, cụ thể là GLASS MAGAZINE. Thông tin này đã được GLASS công bố thông qua một bài đăng trên tài khoản Instagram chính thức của họ, trong đó không quên giới thiệu những thành tích ấn tượng mà aespa đã làm được trong thời gian qua, thậm chí còn miêu tả họ như là "khởi đầu mới của Kpop".

aespa-GLASS-MAGAZINE

aespa-GLASS-MAGAZINE

aespa-GLASS-MAGAZINE

Tuy nhiên, lần lên bìa tạp chí mới nhất của aespa lại tiếp tục tạo nên một cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc, lý do chính xuất phát cách sắp xếp đội hình bị tố có sự thiên vị lộ liễu dành cho 2 thành viên người Hàn là Karina Winter. Một số người dù không phải fan cũng cảm thấy khó chịu và không khỏi xót xa cho GiselleNing Ning khi họ không chỉ bị xếp đứng ở phía sau mà cũng không được chụp rõ mặt như Karina và Winter.

aespa-GLASS-MAGAZINE

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ và cư dân mạng Hàn Quốc lên tiếng than phiền về sự phân biệt đối xử xảy ra với aespa dù nhóm chỉ có 4 thành viên. Kể từ khi mới ra mắt, aespa đã nhiều lần bị cho là nhóm nhạc "chỉ xoay quanh Karina và Winter" khi 2 thành viên người Hàn luôn được xếp đứng giữa trong mọi hoạt động. Dù vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là chuyện không thể tránh khỏi khi Karina Winter không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật hơn mà còn có tiềm năng hút fan rất lớn.

- "Cách sắp xếp đội hình quá đáng thật sự ㅠ Không thể thấy được Giselle luôn đấy"

- "Ảnh cả nhóm ai lại chụp như thế này bao giờ... 2 thành viên phía sau trông cứ như người thừa ấy"

- "Tôi không quan tâm đến cách sắp xếp đội hình, nhưng thật quá đáng khi 2 thành viên phía sau lại mờ như vậy... Đây là lần đầu tiên tôi thấy chụp một nhóm 4 người mà chỉ có 2 người được focus thôi đấy"

- "Tôi khá chắc là họ đã chụp rất nhiều ảnh... Tại sao lại chọn một bức ảnh kỳ quặc như thế này làm ảnh bìa chứ ㅠㅠㅠ"

- "Không biết có phải do mắt tôi kỳ quặc hay không mà cả 4 người đều trông giống nhau đến mức tôi không thể phân biệt được ai là ai. Thành viên ở giữa đằng sau trông có vẻ bối rối và thành viên ngoài cùng bên phải lên hình đẹp nhất mặc dù trông cô ấy nhỏ nhất"

- "Tôi không quan tâm đến quốc tịch của họ nhưng rõ ràng Karina và Winter là những người đẹp nhất trong nhóm mà, chúng ta chẳng thể làm gì khác được đâu"

- "SM không quan tâm đến quốc tịch của idol và họ sẽ chỉ push những người mà họ muốn push thôi. Fan của các thành viên không được push chỉ còn biết tức điên lên thôi ㅋㅋㅋㅋ Bias của tôi từng bị gọi là bất tài và không có sức hút vì không được push đấy. Đúng là một công ty tâm thần"

- "Nhưng người chụp bức ảnh này là nhiếp ảnh gia chứ có phải SM đâu? Tôi nghĩ họ chỉ sắp xếp đội hình dựa trên thứ hạng visual thôi"

- "Là fan của SM, bạn không thể làm gì ngoài chấp nhận chuyện này"

- "Cũng đâu còn cách nào khác ㅋㅋㅋ SM có phải là người chụp ảnh đâu. Chuyện này làm tôi nhớ đến lúc BLACKPINK quay quảng cáo cho cửa hàng miễn thuế, và các fan quốc tế liên tục phàn nàn về việc chỉ có mình Jennie được push làm nhân vật chính; dù sao thì những nội dung như thế này đâu phải chỉ làm cho fan xem đâu..."

- "Bên tòa soạn mới là người quyết định phải chụp ảnh như thế nào chứ... Và cũng đâu phải hợp đồng đại sứ của họ có bao gồm điều khoản về việc tất cả các thành viên phải được xuất hiện bình đẳng. Nếu SM có tiếng nói trong chuyện này thì thậm chí còn kỳ quặc hơn ấy chứ"

- "Giselle và Ning Ning cứ như đang làm nền vậy, không được máy ảnh focus nên mặt của họ mờ kinh khủng"

- "Cứ tưởng 2 người phía trước là 1 chứ..."

- "Bộ nhóm này chỉ có Karina và Winter thôi hả"

- "Giselle và Ning Ning trông cứ như người thừa vậy, đã đứng sau mà còn không rõ mặt... Thành thật mà nói, ai nhìn vào cũng có thể thấy Karina và Winter đang được push mạnh đến mức nào..."

- "Ngay cả khi Karina và Winter đứng phía sau thì tôi cũng sẽ chỉ nhìn thấy 2 người này thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
aespa tiếp tục khiến Knet phải tranh cãi trong lần lên bìa tạp chí mới nhất: Thiên vị lỗ liễu đến mức khiến 2 thành viên trông như 'người thừa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO