aespa chuẩn bị có màn trình diễn trực tiếp đầu tiên tại Mỹ: Nhóm nữ Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện Macy's Thanksgiving Day Parade

Snowie,| 02/11/2021 14:49

aespa lần đầu tiên có lịch trình ở Mỹ và thậm chí còn trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại sự kiện hoành tráng Macy's Thanksgiving Day Parade.

aespa chỉ mới debut vào tháng 11/2020 nhưng tính đến nay những gì mà nhóm đạt được đã là vượt xa kì vọng so với những nhóm nhạc tân binh khác. Nhóm không chỉ có Perfect All-kill nhạc số, có doanh số album đứng top năm 2021 bên nhóm nữ, có hợp đồng quảng cáo ngay từ khi debut, mà mới đây nhất thậm chí có hẳn lịch trình tại Mỹ khi được mời trình diễn tại sự kiện hoành tráng Macy's Thanksgiving Day Parade.

Macy's Thanks Giving Day Parade (Cuộc diễu hành Ngày Lễ tạ ơn Macy) là một sự kiện lớn được tổ chức bởi chuỗi cửa hàng bách hóa Macy nhân dịp Lễ tạ ơn hằng năm tại New York, Mỹ. Lần đầu được tổ chức vào năm 1924, đây là một trong những sự kiện diễu hành lâu đời nhất ở Mỹ và hiện là sự kiện diễu hành lớn nhất trên thế giới.

Các sự kiện Macy's Thanks Giving Day Parade được nhớ đến bởi những hình nộm làm từ bong bong khổng lồ rực rỡ màu sắc với những hình thù bắt mắt, ngoài ra sẽ có ban nhạc diễu hành, và nhiều màn trình diễn từ các nghệ sĩ nổi tiếng khác nhau. Sự kiện này mỗi năm thu hút hàng chục ngàn người tham gia, và năm 2021 này sẽ đánh dấu 95 năm sự kiện này được tổ chức.

Video về sự kiện Macy's Thanks Giving Day Parade năm 2019

Vào ngày 1/11, trang Twitter chính thức của Macy's đã tiết lộ line-up những người nổi tiếng sẽ tham gia Macy's Thanks Giving Day Parade 2021 và cái tên đáng chú ý nhất chính là aespa. Theo đó, nhóm nữ tân binh của SM sẽ tham gia phần diễu hành mang tên 'Her Future is STEM-sational' của thương hiệu Olay.

Theo xác nhận, aespa sẽ trực tiếp bay sang New York, Mỹ để tham gia sự kiện này. Đây sẽ là lần đầu tiên aespa có lịch trình làm việc xuất ngoại nên rất nhiều fan đã phấn khích mong đợi. Càng đặc biệt hơn khi lịch trình này sẽ đánh dấu một cột mốc mới của Kpop: aespa đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại Macy's Thanks Giving Day Parade.

Trước aespa, chỉ mới có một nhóm nhạc Kpop từng biểu diễn tại đây là NCT 127 vào năm 2019. Như vậy tính đến nay chỉ mới có 2 nhóm nhạc Kpop diễn tại lễ diễu hành nổi tiếng này và cả 2 đều là nhóm nhạc của SM Entertainment.

Sự kiện Macy's Thanks Giving Day Parade năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 25/11 từ 9h sáng đến trưa theo giờ Mỹ. Sự kiện này sẽ được tổ chức từ Công viên Trung tâm ở Manhattan đến Quảng trường Herald, đồng thời sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình NBC (National Broadcasting Company).

Hiện tại các fan đang mong đợi rất nhiều điều đối với lịch trình của aespa tại Mỹ. Theo đó, họ tò mò các cô gái sẽ diện outfit nào khi xuất hiện tại sân bay để xuất ngoại lần đầu tiên sau khi debut, sẽ diện outfit nào và mang đến màn trình diễn 'Savage' hoành tráng ra sao trước hàng ngàn khán giả. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày 25/11 tới đây nhé.

Các fan đang mong đợi aespa sẽ mang đến màn trình diễn live 'Savage' ấn tượng tại Macy's Thanks Giving Day Parade năm nay

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
aespa chuẩn bị có màn trình diễn trực tiếp đầu tiên tại Mỹ: Nhóm nữ Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện Macy's Thanksgiving Day Parade
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO