AEON Việt Nam - điểm đến mua sắm lý tưởng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm

T/H| 27/08/2024 13:00

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2011, Trung tâm Bách hóa tổng hợp (TBHTH) & Siêu thị AEON đã trở thành điểm đến lý tưởng và quen thuộc cho các gia đình Việt Nam.

1. AEON - Tập đoàn bán lẻ danh tiếng đến từ Nhật Bản

Được thành lập từ thế kỷ thứ 18, TTBHTH & Siêu thị AEON đã có hơn 250 năm phát triển và trở thành một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Hiện tại, hệ thống siêu thị hàng nhật của AEON đang có mặt tại 14 quốc gia, chủ yếu là các nước trong khu vực Châu Á.

Nhờ vào quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, AEON hiện là nhà bán lẻ đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 8 toàn cầu, theo Hiệp hội Bán lẻ Quốc gia Mỹ. Năm 2011, AEON gia nhập thị trường Việt Nam với triết lý “Tất cả vì khách hàng”.

Tập đoàn AEON với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang có mặt tại nhiều nước như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ,...

2. Các sản phẩm chất lượng không thể bỏ qua khi đến TTBHTH & Siêu thị AEON

Thực phẩm tươi sống

Tại AEON, bạn sẽ có thể tìm các loại thực phẩm tươi sống chất lượng cao, từ rau củ quả, thịt sống, cho đến các loại thủy hải sản. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, AEON thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đạt chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.

TTBHTH & Siêu thị AEON gây ấn tượng mạnh bằng các quầy hàng sạch sẽ, được sắp xếp ngay ngắn, riêng biệt, được chia thành từng khay riêng, có bọc màng bọc thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

TTBHTH & Siêu thị AEON có đa dạng các loại thực phẩm tươi sống được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo VSATTP.

Sản phẩm chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm

Khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu chăm sóc cơ thể từ các thương hiệu Nhật Bản, Việt Nam & quốc tế như L'oreal, Senka, Anessa, Hada Labo, Saborino… tại AEON. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ TOPVALU - thương hiệu riêng của AEON luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhờ có chất lượng tốt với giá thành phải chăng.

Topvalu - thương hiệu riêng của AEON có sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Thời trang nam nữ, trẻ em

AEON là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mua sắm thời trang với đa dạng các sản phẩm thời trang nam, nữ và trẻ em. Đặc biệt, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng cao từ 2 nhãn hàng riêng do Tập đoàn AEON phát triển mang tên Giorno Mimosa và My Closet.

Thương hiệu riêng My Closet được người trẻ yêu thích vì giá thành vừa phải và đa dạng mẫu mã

My Closet là nhãn hàng dành cho người trẻ với các thiết kế trẻ trung, năng động, mức giá vừa phải, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Trong khi đó, Giorno Mimosa có thiết kế tối giản, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như vải sợ cà phê, vải linen, phù hợp với trang phục hàng ngày.

Giorno Mimosa có thiết kế tối giản, được sử dụng chất liệu bảo vệ môi trường

Sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử

Tại TTBHTH & Siêu thị AEON, các mặt hàng gia dụng - điện tử đến từ nhiều thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Lock & Lock, Tefal, Elmich… và các thương hiệu nội địa để khách hàng có đa dạng lựa chọn, phù hợp với tiêu chí sử dụng.

AEON cũng có thương hiệu nội thất và gia dụng riêng mang tên HÓME CÓORDY. HÓME CÓORDY có phong cách tối giản, tập trung vào công năng sản phẩm và có giá thành hợp lý.

HÓME CÓORDY có phong cách tối giản, đề cao tính tiện ích và giá thành hợp lý

3. 6 lý do khiến AEON là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng

TTBHTH & Siêu thị AEON được xem là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng nhờ vào 6 ưu điểm nổi bật:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm được bán tại AEON có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có mức giá cạnh tranh và hợp lý.

- Không gian mua sắm hiện đại: Không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm. Ngoài ra, AEON còn cung cấp dịch vụ mua đồ siêu thị online đa nền tảng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt mua sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tại AEON được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Đa dạng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Giá thấp mỗi ngày", "Thứ 4 vui vẻ", “Ngày hội thành viên”,...

- Hệ thống phủ rộng, trải dài từ Bắc vào Nam: Nhiều trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Bình Dương và sắp tới đây là Huế.

Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, TTBHTH & Siêu thị AEON là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng Việt nhờ cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bài liên quan
  • Xóa bỏ ranh giới mua sắm hàng quốc tế, an toàn với XaBa.vn
    Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra nhiều cơ hội không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cả người tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều rào cản khiến hành trình tiếp cận “cuộc chơi lớn” này không dễ dàng nếu không hiểu rõ các quy trình các bước thực hiện.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AEON Việt Nam - điểm đến mua sắm lý tưởng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO