AEON Việt Nam - điểm đến mua sắm lý tưởng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm

T/H| 27/08/2024 13:00

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2011, Trung tâm Bách hóa tổng hợp (TBHTH) & Siêu thị AEON đã trở thành điểm đến lý tưởng và quen thuộc cho các gia đình Việt Nam.

1. AEON - Tập đoàn bán lẻ danh tiếng đến từ Nhật Bản

Được thành lập từ thế kỷ thứ 18, TTBHTH & Siêu thị AEON đã có hơn 250 năm phát triển và trở thành một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Hiện tại, hệ thống siêu thị hàng nhật của AEON đang có mặt tại 14 quốc gia, chủ yếu là các nước trong khu vực Châu Á.

Nhờ vào quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, AEON hiện là nhà bán lẻ đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 8 toàn cầu, theo Hiệp hội Bán lẻ Quốc gia Mỹ. Năm 2011, AEON gia nhập thị trường Việt Nam với triết lý “Tất cả vì khách hàng”.

Tập đoàn AEON với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang có mặt tại nhiều nước như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ,...

2. Các sản phẩm chất lượng không thể bỏ qua khi đến TTBHTH & Siêu thị AEON

Thực phẩm tươi sống

Tại AEON, bạn sẽ có thể tìm các loại thực phẩm tươi sống chất lượng cao, từ rau củ quả, thịt sống, cho đến các loại thủy hải sản. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, AEON thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đạt chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.

TTBHTH & Siêu thị AEON gây ấn tượng mạnh bằng các quầy hàng sạch sẽ, được sắp xếp ngay ngắn, riêng biệt, được chia thành từng khay riêng, có bọc màng bọc thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

TTBHTH & Siêu thị AEON có đa dạng các loại thực phẩm tươi sống được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo VSATTP.

Sản phẩm chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm

Khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu chăm sóc cơ thể từ các thương hiệu Nhật Bản, Việt Nam & quốc tế như L'oreal, Senka, Anessa, Hada Labo, Saborino… tại AEON. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ TOPVALU - thương hiệu riêng của AEON luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhờ có chất lượng tốt với giá thành phải chăng.

Topvalu - thương hiệu riêng của AEON có sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Thời trang nam nữ, trẻ em

AEON là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mua sắm thời trang với đa dạng các sản phẩm thời trang nam, nữ và trẻ em. Đặc biệt, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng cao từ 2 nhãn hàng riêng do Tập đoàn AEON phát triển mang tên Giorno Mimosa và My Closet.

Thương hiệu riêng My Closet được người trẻ yêu thích vì giá thành vừa phải và đa dạng mẫu mã

My Closet là nhãn hàng dành cho người trẻ với các thiết kế trẻ trung, năng động, mức giá vừa phải, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Trong khi đó, Giorno Mimosa có thiết kế tối giản, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như vải sợ cà phê, vải linen, phù hợp với trang phục hàng ngày.

Giorno Mimosa có thiết kế tối giản, được sử dụng chất liệu bảo vệ môi trường

Sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử

Tại TTBHTH & Siêu thị AEON, các mặt hàng gia dụng - điện tử đến từ nhiều thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Lock & Lock, Tefal, Elmich… và các thương hiệu nội địa để khách hàng có đa dạng lựa chọn, phù hợp với tiêu chí sử dụng.

AEON cũng có thương hiệu nội thất và gia dụng riêng mang tên HÓME CÓORDY. HÓME CÓORDY có phong cách tối giản, tập trung vào công năng sản phẩm và có giá thành hợp lý.

HÓME CÓORDY có phong cách tối giản, đề cao tính tiện ích và giá thành hợp lý

3. 6 lý do khiến AEON là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng

TTBHTH & Siêu thị AEON được xem là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng nhờ vào 6 ưu điểm nổi bật:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm được bán tại AEON có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có mức giá cạnh tranh và hợp lý.

- Không gian mua sắm hiện đại: Không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm. Ngoài ra, AEON còn cung cấp dịch vụ mua đồ siêu thị online đa nền tảng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt mua sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tại AEON được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Đa dạng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Giá thấp mỗi ngày", "Thứ 4 vui vẻ", “Ngày hội thành viên”,...

- Hệ thống phủ rộng, trải dài từ Bắc vào Nam: Nhiều trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Bình Dương và sắp tới đây là Huế.

Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, TTBHTH & Siêu thị AEON là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng Việt nhờ cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bài liên quan
  • Xóa bỏ ranh giới mua sắm hàng quốc tế, an toàn với XaBa.vn
    Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra nhiều cơ hội không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cả người tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều rào cản khiến hành trình tiếp cận “cuộc chơi lớn” này không dễ dàng nếu không hiểu rõ các quy trình các bước thực hiện.
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AEON Việt Nam - điểm đến mua sắm lý tưởng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO