Adobe chính thức phát hành Photoshop Camera miễn phí cho iOS và Android

Ân Lễ| 12/06/2020 10:35

Việt BáoHồi cuối năm ngoái, Adobe tiết lộ hãng đang phát triển một ứng dụng camera mới dành cho Android và iOS. Thật vậy, mới đây ứng dụng này đã chính thức có mặt trên Android và iOS, tên gọi Photoshop Camera.

Đúng như tên gọi, Photoshop Camera là ứng dụng máy ảnh cho phép người dùng chụp ảnh tương tự các ứng dụng máy ảnh khác. Khác biệt nằm ở chỗ, nó có sẵn rất nhiều bộ lọc trí tuệ nhân tạo (AI filter), và người dùng có thể áp dụng các bộ lọc này ngay trong khi chụp ảnh hoặc sau khi chụp ảnh.

Adobe cung cấp Photoshop Camera hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản Adobe, nhưng bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook, hay Apple.

Dĩ nhiên, nó sẽ không có đầy đủ các tính năng như ứng dụng Photoshop. Thay vào đó, nó sử dụng các bộ lọc AI và các ống kính khác nhau để xử lý hình ảnh theo thời gian thực. Ví dụ, nếu bạn chụp ảnh ngoài trời nhưng bầu trời lại xám xịt, bạn có thể chọn ống kính Blue Skies để thay đổi nền trời xám thành nền trời xanh. Ứng dụng có sẵn rất nhiều ống kính khác nhau và bạn cũng có thể tải thêm ống kính từ thư viện của Adobe.

AI của Adobe khá mạnh mẽ, nó có thể nhận diện con người, các đối tượng tiền cảnh, hậu cảnh, và rất nhiều thứ khác. Những gì nó xử lý hoàn toàn phụ thuộc vào loại ống kính bạn lựa chọn. Chẳng hạn, nếu bạn chọn ống kính Face Light, nó sẽ tối ứng vùng sáng, đồng thời cải thiện vùng tối. Ngoài ra, Photoshop Camera có thể đưa ra các đề xuất giúp ảnh trở nên đẹp hơn.

Mặc dù Photoshop Camera có thể không thể thay thế phần mềm camera mặc định trên điện thoại, nhưng nó sẽ là sự bổ sung hoàn hảo vào bộ sưu tập sống ảo của người dùng, nhất là những tín đồ sống ảo trên Instagram.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải miễn phí Photoshop Camera trên iOSAndroid.

  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Adobe chính thức phát hành Photoshop Camera miễn phí cho iOS và Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO