Adidas không lường được áo đấu Messi cháy hàng trên toàn cầu

19/12/2022 17:21

Theo Marca, chiếc áo Argentina của Messi cháy hàng trên toàn cầu. Các cửa hàng của Adidas ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo đều không còn mẫu áo số 10.

Adidas xác nhận, tất cả áo đấu của Lionel Messi ở tuyển Argentina "cháy hàng" trên toàn thế giới, trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra.

Hãng dự đoán sản phẩm sẽ bán chạy, nhưng không lường trước được việc cháy hàng ở cả kênh mua sắm trực tuyến và cửa hàng phân phối.

Nhà sản xuất không thể cung cấp ra thị trường mẫu áo này ngay lập tức. Người phát ngôn của Adidas cho biết, họ không thể làm gì với điều đó, dù muốn bán được nhiều hơn.

Thế giới cháy hàng áo đấu số 10

Mẫu áo thi đầu của đội tuyển Argentina thúc đẩy doanh số bán hàng của Adidas. Đây là đội bóng duy nhất do Adidas tài trợ vượt qua vòng 16 đội tại World Cup năm nay. Adidas kỳ vọng doanh thu hơn 420 triệu USD từ World Cup.

Theo Forbes, Messi là cầu thủ có thu nhập tốt nhất năm 2021. Trong tổng thu nhập của Messi lên tới 130 triệu USD, Messi có khoản tiền 55 triệu USD từ quảng cáo.

Messi và Ronaldo chụp hình quảng cáo

Theo Gold, hợp đồng tài trợ của Messi khá nhiều, một trong những hợp đồng quảng cáo lớn nhất của Adidas. Cuối năm 2022, Louis Vuitton chi một số tiền lớn để mời Messi và Ronaldo chụp hình quảng cáo.

Gần đây, Messi đã mở rộng mối quan tâm của mình sang lĩnh vực phong cách sống và thời trang với cửa hàng bán quần áo nổi tiếng The Messi Store.

Theo TechCrunch, siêu sao bóng đá còn đầu tư vào công nghệ thông qua một dự án startup hợp tác cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Adidas không lường được áo đấu Messi cháy hàng trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO