Mượn điện thoại bạn trai vào mạng, tôi giật mình phát hiện lịch sử truy cập lạ

25/11/2020 20:00

Gần đây tôi phát hiện ra bạn trai yêu 6 năm của tôi xem phim khiêu dâm của người chuyển giới. Điều này có nghĩa là gì?

Hỏi: 

Tôi và bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Trong khoảng thời gian yêu nhau anh ta thể hiện là người vô cùng yêu thương và chiều chuộng tôi. Thế nhưng gần đây khi tôi mượn điện thoại của bạn trai vào mạng tôi mới phát hiện trong lịch sử tìm kiếm anh ta đã xem rất nhiều phim khiêu dâm của người chuyển giới. Tôi không biết chính xác cảm giác đó là gì, tôi rất hoang mang không biết anh ta có phải người song tính hay là một người chuyển giới bí mật hay không.

Khi tôi hỏi anh ta, anh ta khá tức giận. Cá nhân tôi nghĩ rằng anh cảm thấy xấu hổ khi tôi biết bí mật nhạy cảm này nên tạm thời bỏ qua. Nhưng khi tôi sử dụng máy tính của anh tôi thực sự sốc khi thấy những trang web khiêu dâm chuyển giới xuất hiện trên cả máy tính.

1 tuần rồi tôi không dám nói chuyện với anh, tôi cảm thấy run sợ trước người đàn ông tôi đã yêu 6 năm này. Tôi phải làm sao đây?

Mượn điện thoại bạn trai vào mạng, tôi giật mình phát hiện lịch sử truy cập lạ - 1

Bạn trai của tôi có thói quen kì lạ hay anh thực sự có bí mật gì giấu tôi? Ảnh minh họa.

Trả lời: 

Tôi nghĩ nếu anh ta là Gay, hay Bi anh ta sẽ xem phim khiêu dâm đồng tính chứ không phải xem của người chuyển giới. Bạn phải hiểu rằng, đôi khi chuyện xem phim khiêu dâm và giới tính thực sự là 2 chuyện khác nhau vì cũng có thể bạn trai của bạn chỉ đang cố đổi mới đời sống tình dục bằng 1 cái gì đó thú vị hơn.

Thay vì hoang mang lo lắng bạn nên có buổi nói chuyện trực tiếp, hỏi chàng về những điều chàng mong muốn, biết đâu sẽ tìm ra vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý xem tần xuất xem phim của bạn trai mình thế nào để điều chỉnh lại ở mức lành mạnh.

Bởi thực tế cho thấy có rất nhiều vụ bạo hành tình dục xảy ra sau khi đối tượng xem phim đen quá nhiều và không kiểm soát nổi mình. Dần dần, nó khiến con người ta có suy nghĩ lệch lạc trong tình dục mà thậm chí không hay biết. Nếu nam giới xem phim sex quá nhiều, điều đầu tiên anh ta nghĩ tới khi nhìn vào người phụ nữ là các yếu tố tình dục.

Trước đó trong khuôn khổ Hội nghị khoa học của Hiệp hội Niệu khoa Hoa Kỳ tại Boston (Mỹ), giới chuyên gia cũng cho rằng, nam giới thích xem phim sex có thể phải đối mặt với căn bệnh rối loạn chức năng sinh dục.

Theo khảo sát được tiến hành với 300 nam giới có thói quen xem phim đen. Trong số những người đàn ông xem phim sex và thủ dâm trong độ tuổi 27-31: gần 20% gặp vấn đề khi xuất tinh, 25% mất hứng thú tình dục thực sự với bạn đời, 34% từng có những triệu chứng liệt dương. Sau khi bỏ xem phim sex, 60% đã thấy có sự cải thiện rõ rệt những tình trạng nói trên, 67% cảm thấy năng lượng sống quay trở lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mượn điện thoại bạn trai vào mạng, tôi giật mình phát hiện lịch sử truy cập lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO