8 lầm tưởng trong phim khiêu dâm mà đàn ông cứ ngỡ là đúng khi yêu

30/11/2020 18:30

Nhiều chàng trai có thói quen xem phim khiêu dâm và mặc định mình cứ làm theo phim, chắc chắn người yêu sẽ cảm thấy thích thú.

8 lầm tưởng trong phim khiêu dâm mà đàn ông cứ ngỡ là đúng khi amp;#34;yêuamp;#34; - 1

Phim ảnh và thực tế về "chuyện ấy" hoàn toàn khác nhau (Ảnh minh họa)

Trong bối cảnh giáo dục giới tính không phổ biến, hầu hết đàn ông cập nhật kiến thức tình dục của mình dựa trên những gì bản thân thấy qua các trang web phim khiêu dâm. Điều này dẫn tới lầm tưởng rằng những gì thấy trên phim là hoàn hảo nhất, cứ áp dụng y hệt là “ngon cơm” ngay.

Thế nhưng, thực tế khác xa phim ảnh, điều này dẫn tới một số tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi quan hệ tình dục. Sau đây là một số lầm tưởng phổ biến nhất.

1. Màn dạo đầu phải nhanh chóng

Trong phim màn dạo đầu của diễn viên diễn ra khá nhanh và cả hai “nhập cuộc” rất thần tốc. Thực tế là các diễn viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng chất bôi trơn sẵn. Hơn nữa, cũng có một số cảnh quay bị cắt xén trước khi chiếu, nên bạn sẽ không biết được họ đã làm gì trước khi “nhập cuộc”.

Màn dạo đầu xảy ra dưới nhiều hình thức và nó rất quan trọng trong việc hình thành cảm xúc của cả hai. Trung bình để một người có thể khơi dậy ham muốn tình dục phải mất từ 10-12 phút, thay vì chỉ vài giây như trong phim.

2. Quan hệ càng mạnh thì phụ nữ càng thích

Đây cũng là một quan niệm sai lầm phổ biến. Mặc dù cũng có một số phụ nữ thích cảm giác mạnh, nhưng thực tế là hầu hết phụ nữ sẽ không dễ dàng đạt được cực khoái. Do đó, họ sẽ không cảm thấy thoải mái và rất đau rát khi đàn ông cứ quan hệ kiểu thô bạo như vậy.

3. Phụ nữ thích đàn ông “bắn” tinh dịch vào mặt

Đây là cảnh tượng thường thấy trong nhiều phim khiêu dâm. Nhưng thực tế là nhiều phụ nữ sợ hoặc ghét làm điều này. Xuất tinh trên mặt không có tác dụng gì cả, nhiều phụ nữ thấy khó chịu và cảm giác như nửa kia chẳng tôn trọng mình.

4. Khi đạt cực khoái thì phụ nữ sẽ ra “nước” nhiều

Trong phim, nhiều người đàn ông thấy khi phụ nữ lên đỉnh thường có chất lỏng chảy ra nhiều hơn. Điều này không sai, nhưng trong thực tế khi quan hệ, phụ nữ vẫn ra “nước” nhiều nhưng đó không phải là dấu hiệu họ đạt được cực khoái.

5. Thời gian quan hệ càng lâu thì phụ nữ càng thích

Một bộ phim khiêu dâm thường kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ và không cần nghỉ ngơi. Trong thực tế cũng tùy vào cảm xúc và trạng thái của phụ nữ mà thời gian quan hệ có thể ngắn hoặc dài. Nhìn chung phụ nữ thích chất lượng hơn là số lượng, do vậy đàn ông không cần thiết phải cố cầm cự quá mức.

6. Càng nhiều tư thế khó thì phụ nữ càng thích

Trong phim khiêu dâm có thể có nhiều tư thế lạ, nhìn rất thú vị. Nếu bạn không phải là một vận động viên thể dục, tốt nhất không nên bắt chước, nếu không sẽ gây nguy hiểm cho bạn tình.

Trong thực tế, việc thay đổi tư thế khi quan hệ là điều nên làm, nhưng tốt hơn hết là những tư thế quen thuộc, hoặc nếu muốn thử tư thế mới thì nên chuẩn bị tinh thần và thử trước. Không phải lúc nào tư thế mới cũng khiến cho phụ nữ cảm thấy thích.

7. Nước bọt không phải là một chất bôi trơn

Không phải loại nước nào cũng đều có công dụng như chất bôi trơn khi quan hệ. Đặc biệt là nước bọt, nhiều đàn ông xem nó như một chất bôi trơn, nhưng nó có hại vì nhanh khô. Chất bôi trơn thông thường rất khó phát hiện trong phim khiêu dâm. Do vậy, tốt hơn hết là nên sử dụng gel bôi trơn chuyên dụng.

8. Kích thước “của quý” nhỏ sẽ làm phụ nữ không thích

Không phải đàn ông nào cũng may mắn sở hữu “hàng khủng” như trong phim khiêu dâm. Thực tế là phụ nữ chỉ quan tâm đàn ông có làm họ thỏa mãn hay không, kích thước không quan trọng nhiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 lầm tưởng trong phim khiêu dâm mà đàn ông cứ ngỡ là đúng khi yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO