A1 Việt Nam - Nhà phân phối mỡ NSK chính hãng tại Việt Nam

H.M| 13/05/2021 07:00

Việt BáoNSK Ltd còn được gọi là NSK Automation ở một số thị trường, là nhà sản xuất vòng bi lớn trên toàn cầu và tại Nhật Bản. Công ty sản xuất vòng bi máy công nghiệp, máy móc và bộ phận chính xác, vòng bi và linh kiện ô tô.

image001.jpg

NSK đã sử dụng chuyên môn của mình trong công nghệ gia công chính xác, được tinh chế qua nhiều năm sản xuất ổ trục, để đa dạng hóa thành:

  • Sản phẩm ô tô
  • Máy móc và bộ phận chính xác
  • Sản phẩm cơ điện tử

A1 Việt Nam (NSK Việt Nam) hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng NSK trong việc phân phối mỡ công nghiệp

A1 Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều đơn vị chuyên về sản xuất, bảo dưỡng các dòng máy móc, thiết bị công nghiệp hiện nay. Một trong những yếu tố giúp máy hoạt động êm, bền và hiệu quả chính là cần đến sự trợ giúp của các loại mỡ công nghiệp để bôi trơn. Vậy nên A1 Việt Nam trở thành đối tác đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn.

Tại A1 Việt Nam có rất nhiều dòng mỡ công nghiệp chính hãng được đưa vào phân phối. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất được A1 Việt Nam chú trọng đẩy mạnh chính là NSK. Đặc biệt nếu những ai muốn tìm một sản phẩm dành cho thiết bị phòng sạch an toàn, thân thiện với môi trường thì NSK chính là thương hiệu không thể bỏ qua.

Không chỉ đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm phân phối, mức giá hợp lý tại A1 Việt Nam cũng là điều được khách hàng đánh giá cao. Tại A1 Việt Nam giá của mỗi sản phẩm đảm bảo luôn là mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất.

Mỡ công nghiệp NSK là một trong những sản phẩm được A1 Việt Nam tiêu thụ với số lượng lớn

Mỡ công nghiệp NSK được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam bởi tính an toàn và hiệu quả của chúng. Đặc biệt, loại mỡ này cực kỳ thân thiện với môi trường, trở thành cái tên được nhiều tổ chức khuyến khích sử dụng trong lĩnh vực sản xuất, sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị máy móc công nghiệp.

Hiểu được những giá trị tuyệt vời mà mỡ NSK mang lại, A1 Việt Nam đặc biệt chú trọng cũng như đẩy mạnh việc phân phối dòng sản phẩm này. Vì có khả năng chịu nhiệt lớn và phù hợp với các vòng bi tốc độ cao nên mỡ công nghiệp NSK lại càng phù hợp với nhu cầu thị trường chung tại Việt Nam hiện nay.

Khách hàng cũng có thể tìm thấy rất nhiều các dòng mỡ công nghiệp NSK khác nhau tại A1 Việt Nam như: NSK Grease AS2, NSK Grease LG2, NSK Grease LGU, NSK Grease LR3, NSK Grease NF2, NSK Grease NS7, NSK Grease NSL, NSK Grease PS2 . Điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cũng như lựa chọn vật tư phù hợp với từng loại máy móc, thiết bị nhất, đảm bảo sự hoạt động ổn định và lâu dài.

image003.jpg
Mỡ công nghiệp NSK là một trong những sản phẩm được A1 Việt Nam tiêu thụ với số lượng lớn

Điều gì khiến khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua mỡ công nghiệp NSK tại A1 Việt Nam?

Với nhu cầu ngày một lớn từ thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp mỡ công nghiệp xuất hiện với sự đa dạng về sản phẩm. Tuy nhiên nói đến cái tên được nhiều đơn vị lớn nhỏ tin tưởng cộng tác trong những năm gần đây thì chính là A1 Việt Nam. Đặc biệt nếu muốn mua mỡ công nghiệp NSK chính hãng thì đây chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.
Vậy điều gì khiến A1 Việt Nam lại trở nên đặc biệt đến vậy? Dưới đây là những lý do khiến dịch vụ phân phối mỡ công nghiệp tại đây được khách hàng đánh giá cao đến vậy:

image004.jpg
A1 Việt Nam - Tình yêu công ty và cuộc sống

Các sản phẩm mỡ NSK được phân phối đều là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Khách hàng được tư vấn chi tiết về từng dòng mỡ NSK cũng như công dụng của chúng để có sự lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ mua bán, vận chuyển và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Giá cả sản phẩm phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung của thị trường.

A1 Việt Nam là một địa chỉ phân phối mỡ công nghiệp NSK đa dạng và đảm bảo chính hãng mà bạn có thể tuyệt đối an tâm khi lựa chọn. Để trực tiếp tìm hiểu thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ:

Website: https://a1vietnam.vn/

Số điện thoại (Hotline): 0915.062.486 (zalo)

Email: a1vietnamcompany@gmail.com

Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
A1 Việt Nam - Nhà phân phối mỡ NSK chính hãng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO