Á vương Thuận Nguyễn: 'Tôi có 10 con số trong tài khoản'

31/12/2021 21:54

Đến bây giờ tôi chưa bao giờ than thở về công việc, những khó khăn tôi gặp phải trong nghề với ba mẹ", Thuận Nguyễn bày tỏ.

Mới đây, chương trình Ok Lên Xe lên sóng với khách mời là người mẫu Thuận Nguyễn. Thuận Nguyễn sinh năm 1992, anh là Á vương 4 cuộc thi Nam vương toàn cầu 2017 và từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn kịch nghệ. Trong chương trình, Thuận Nguyễn thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi về cuộc sống riêng tư.

Khi được hỏi: "Bạn đã làm gì khiến người yêu cũ bỏ bạn?", Thuận Nguyễn cho hay: "Tôi đã quá nhàm chán trong chuyện yêu đương. Người yêu thì luôn đòi hỏi sự quan tâm và mình phải dành thời gian cho họ. Có một khoảng thời gian tôi thấy hai đứa ở với nhau lâu quá nên bị chán, thực sự là không có người thứ 3. 

Lúc đó tôi cũng tập trung cho công việc nhiều hơn, không bao giờ cân đối được giữa công việc và yêu đương, tôi thấy ai cân đối được rất giỏi. Tôi nghĩ nếu có người bạn, người đồng hành hiểu cho mình ở giai đoạn đó thì tốt".

Á vương Thuận Nguyễn: Tôi có 10 con số trong tài khoản-1

Với câu hỏi: "Điều gì bạn không muốn cha mẹ biết về mình?", Thuận Nguyễn bày tỏ: "Đến bây giờ tôi chưa bao giờ than thở về công việc, những khó khăn tôi gặp phải trong nghề. Dù ba mẹ rất ủng hộ con đường nghệ thuật của tôi, nhưng con đường tôi đi chưa bao giờ bằng phẳng, lúc nào cũng gặp khó khăn".

Nam diễn viên không ngại tiết lộ về số tiền tiết kiệm của mình lên tới 10 con số, tương đương hàng tỷ đồng khi được hỏi "có bao nhiêu con số trong tài khoản?".

Á vương Thuận Nguyễn: Tôi có 10 con số trong tài khoản-2

Hiện tại, Thuận Nguyễn góp mặt trong dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào. Anh sở hữu khả năng ca hát lẫn thành thạo tiếng Anh và tiếng Thái. Nam người mẫu sống kín tiếng và nói không với scandal. Anh được nhận xét có tính cách hiền lành, hay đùa và thân thiện với mọi người.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á vương Thuận Nguyễn: 'Tôi có 10 con số trong tài khoản'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO