À La Carte Halong Bay - kiệt tác bên bờ vịnh di sản

T/H| 04/09/2024 11:00

Tự hào là tòa khách sạn và căn hộ giáp biển cao nhất thành phố, À La Carte Halong Bay được ví như “kiệt tác vịnh trên mây” với tầm nhìn ôm trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Khám phá biểu tượng mới của Hạ Long

Nổi bật với vị trí giáp biển, nằm ngay tại bán đảo trung tâm miền di sản, À La Carte Halong Bay mang kiến trúc hiện đại, với sắc xanh chủ đạo của biển cả. Nội thất sang trọng cùng cửa sổ vách kính lớn giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

Khách sạn không chỉ chú trọng đến không gian nghỉ dưỡng mà còn cung cấp hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh: nhà hàng, quầy bar, bể bơi vô cực, spa, phòng chơi trẻ em, và các phòng họp hiện đại. Tất cả đều được nâng cấp định kỳ để mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho quý khách.

Đa trải nghiệm các hoạt động giải trí, kết nối

Tầng 40 của khách sạn là điểm đến không thể bỏ lỡ, với bể bơi vô cực và bể sục Jacuzzi cho phép du khách ngắm nhìn vẻ đẹp bất tận của Vịnh Hạ Long từ trên cao. Bể bơi 4 mùa trong nhà cũng là một địa điểm sáng giá cho những vị khách ưa thích việc thư giãn trong làn nước bất kể vào thời gian nào.

Trong khi đó. Spice Spa với hệ thống phòng xông hơi hiện đại sẽ là nơi để quý khách tái tạo nguồn năng lượng của mình sau ngày dài.

Nhằm mang đến kì nghỉ đa trải nghiệm, khách sạn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí như lớp thủ công cho bé, đạp xe, lớp yoga,... vào các ngày trong tuần.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, À La Carte Halong Bay còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, sự kiện. Khách sạn sở hữu 1 phòng tiệc và 3 phòng họp, phù hợp cho nhiều quy mô sự kiện khác nhau. Thiết kế đa dụng, kiến trúc sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng ẩm thực độc đáo giúp mọi sự kiện tại đây đều diễn ra một cách chuyên nghiệp và chỉn chu.

Hành trình ẩm thực đa hương vị

À La Carte Ha Long Bay dẫn dắt du khách đi qua các nền văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới: hương vị Á Đông truyền thống từ Marché, tiệc trà chiều lãng mạn trên Bay Bar, hay những món ngon chuẩn vị châu Âu tại C'dining. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ thành phố biển, các đầu bếp tài ba đã biến những món ăn thành tác phẩm nghệ thuật vị giác đầy dấu ấn.

Trên tầng cao nhất của khách sạn, Sky Pub là nơi lý tưởng để thưởng thức cảnh hoàng hôn buông xuống bên kỳ quan Vịnh. Trong không gian trữ tình của “live music” mỗi cuối tuần, du khách có thể nhâm nhi bia thủ công địa phương hoặc thưởng thức cocktail đầy sảng khoái.

Tầng 1 của khách sạn cũng mang đến những góc riêng đặc biệt cho những tín đồ yêu thích kem và cà phê. Quầy Kem LAB phục vụ kem Ni-tơ tươi mát ngay tại bàn, trong khi quán Cafe 60° mời gọi du khách với hương thơm của trà Việt Nam truyền thống và cà phê thượng hạng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp các chương trình ưu đãi ẩm thực hấp dẫn dành cho khách lưu trú xuyên suốt cả năm.

À La Carte Halong Bay cam kết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ hỗ trợ thông tin, tư vấn dịch vụ đến chăm sóc từng chi tiết nhỏ trong suốt kỳ nghỉ. Tôn chỉ hoạt động của À La Carte Halong Bay là phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp vào cộng đồng, nhằm tạo nên một môi trường nghỉ dưỡng lành mạnh và ý nghĩa.

là mùa nào trong năm À La Carte Hạ Long Bay đều mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với À La Carte Hạ Long Bay, mỗi khoảnh khắc sẽ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết!

Tìm hiểu thêm các hoạt động, chương trình ưu đãi của À La Carte Halong bay tại đây: A La Carte Ha Long Bay Hotel & Residence

Bài liên quan
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Giải pháp xuất nhập khẩu Trung - Việt chính ngạch tối ưu ‏
    Kỳ Tốc Logistics‏‏ – một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty TNHH DPT Vina Holdings vào tháng 10 năm 2020, Kỳ Tốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một giải pháp tối ưu cho xuất nhập khẩu giữa Trung Quốc và Việt Nam.
  • Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast
    Bạn đang quan tâm khóa học sửa chữa xe điện Vinfast nhưng không biết học ở đâu uy tín, nhanh giỏi nghề?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
À La Carte Halong Bay - kiệt tác bên bờ vịnh di sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO