Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố 'coi như chết' là ai?

03/07/2021 18:01

Trương Mỹ Nhân không phải cái tên quá xa lạ. Cô đã có thời gian dài theo đuổi nghệ thuật, đạt được khá nhiều thành tích sắc đẹp...

Chiều 3/7, người mẫu, diễn viên kiêm Á hậu Trương Mỹ Nhân khiến MXH dậy sóng khi chia sẻ câu chuyện nợ nần của mẹ ruột.

Theo lời chân dài 9X, cô đã đứng ra trả nợ cho mẹ 10 năm qua, song đấng sinh thành vẫn không chịu thay đổi, tiếp tục lừa dối con cái để thỏa mãn đam mê đỏ đen.

Không còn khả năng chi trả, nay Trương Mỹ Nhân đành phải công khai đăng đàn cầu xin các chủ nợ dừng việc cho mẹ cô vay tiền, đồng thời tuyên bố sẽ không trả nợ cho mẹ nữa.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-1
Á hậu quyết định buông tay mẹ ruột, thậm chí "coi như đã mất".

"Nếu mẹ tôi bệnh tật ốm đau mà tôi không màng tới thì tôi đúng là bất hiếu, nhưng để cờ bạc đánh đề, tôi không bao giờ có thể tiếp tục chấp nhận được nữa. Và tôi không hiểu nổi lý do mọi người có thể cho bà ấy mượn tiền và nghĩ là bà ấy có khả năng trả được.

Nếu các vị cho mượn vì danh tiếng của tôi, vì tôi làm nghệ thuật sợ nhục, tôi làm nghề này có tiền lắm, thì các vị sai rồi. Tôi bây giờ không còn biết nhục gì cả vì 10 năm qua bà ấy đã rèn luyện cho mặt tôi chai lì rồi.

Tôi cũng không giàu đâu vì tôi cũng chẳng đi cặp với đại gia, và hiện tại 10 năm làm nghề tôi cũng chẳng có gì cả, vì làm được bao nhiêu tiền cũng đưa bà ấy để trả nợ hết.

Tôi cũng muốn được sống, cũng cần làm việc, cũng muốn tương lai tốt đẹp, chứ không phải sống để làm công cụ trả nợ cho một người mẹ như vậy! Bà ấy chỉ biết lợi dụng lòng thương và sự mềm lòng của tôi để đem cái chết của bà ấy ra đe dọa thôi.

VÀ TÔI KHẲNG ĐỊNH, TÔI KHÔNG SỢ! Dù bà ấy bây giờ có chết hay bị làm sao tôi cũng không quan tâm nữa!", chân dài bày tỏ.

Trương Mỹ Nhân cũng không quên nhắn nhủ: "Các chủ nợ nếu cho bà ấy mượn tiền thì xin các vị gặp trực tiếp bà ấy mà đòi, đừng tìm tôi và gia đình tôi nữa. Oan có đầu, nợ có chủ. Tôi và gia đình tôi không liên quan!

Công dân trên 18 tuổi phải tự chịu trách nhiệm cho việc làm của mình trước pháp luật. Không ai có quyền đổ lên đầu người khác! Nếu các bị còn đến làm phiền tôi hay gia đình, tôi sẽ làm đơn trực tiếp đến cơ quan chức năng để giải quyết".

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-2

Từ câu chuyện nợ nần của mẹ ruột, cái tên Trương Mỹ Nhân khiến nhiều người phải quan tâm.

Trên thực tế, Trương Mỹ Nhân không còn là cái tên quá xa lạ, cô đã hoạt động showbiz được 10 năm, song vẫn chưa thực sự bùng nổ danh tiếng.

Trong 10 năm hoạt động trong nghề, người đẹp 9X từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, có thời gian còn được biết đến là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-3
Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, tại TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1m78, từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-4
Năm 2011, Mỹ Nhân thử sức tại Miss Teen song không đạt được kết quả khả quan.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-5
Sau khi thi đỗ đại học, Trương Mỹ Nhân đầu quân cho công ty Vũ Khắc Tiệp.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-6
Từng được đàn anh đào tạo để thi Hoa hậu Việt Nam 2014, song người đẹp trắng tay ra về.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-7
Trương Mỹ Nhân từng được vinh danh giải vàng Người mẫu trẻ châu Á 2015 thuộc khuôn khổ giải thưởng "New Star Model Contest 2015" của Hàn Quốc. Đàn chị Ngọc Trinh cũng có mặt để chúc mừng.

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-8
Năm 2016, Mỹ Nhân thông báo ngừng hợp tác với Vũ Khắc Tiệp, bắt đầu hoạt động độc lập. Năm 2017, cô dự thi The Face - Gương Mặt Thương Hiệu, trở thành học trò Lan Khuê, cán đích với vị trí Á quân. 

Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như chết là ai?-9
Năm 2018, Trương Mỹ Nhân đoạt ngôi vị Á hậu 1 - Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Ngoài thi sắc đẹp, Trương Mỹ Nhân cũng góp mặt trong nhiều bộ phim, song tên tuổi vẫn chưa quá đình đám.

Roger
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu tố mẹ nợ nần, tuyên bố 'coi như chết' là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO