Á hậu Phương Anh: “Thần đồng” trong làng hoa hậu

Tâm Nguyễn| 28/10/2021 04:37

Sở hữu cho mình profile cực đỉnh, Á hậu1 HH Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh là một trong những “thần đồng” của làng hoa hậu Việt. Cô có thành tích học tập đáng nể và từng giành được rất nhiều học bổng.

Phương Anh được đánh giá là nàng Á hậu “tài sắc vẹn toàn” của Showbiz Việt với thành tích học tập đáng nể. Người đẹp là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT Lê Hồng Phong (TP.HCM). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phương Anh được tuyển thẳng vào đại học Ngoại thương Hà Nội và đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, cô nhận được học bổng Toàn phần tại đại học RMIT Việt Nam và quyết định theo học trường này. Tại đây, người đẹp tiếp tục khẳng định tài năng của bản thân khi “ẵm” trọn học bổng Thạc Sỹ nghành Thương mại Toàn cầu.

Á hậu Phương Anh cùng mẹ trong lễ tốt nghiệp

Á hậu Phương Anh cùng mẹ trong lễ tốt nghiệp

Ngoại ngữ được xem là thế mạnh của nàng Á hậu. Cô sử dụng thành thạo rất nhiều những thứ tiếng, trong đó nổi bật nhất là tiếng Anh và Pháp. Phương Anh đạt IELTS 8.0 cùng với DALF C1 tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0).

Năm 2013 và 2014, người đẹp từng giành giải nhất Olympic môn tiếng Pháp. Cũng trong năm 2014, cô đạt giải nhất cuộc thi học sinh giỏi cấp Thành phố môn tiếng Pháp. Đến năm 2016, Phương Anh đoạt giải 3 học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp. Năm 2018, người đẹp đoạt hạng 3 tại cuộc thi HULT Prize và HSBC Competition.

1c

Á hậu Phương Anh chia sẻ:“Nhờ có khả năng về ngoại ngữ nên khi đăng ký thi HHVN Phương Anh cảm thấy mình có chút lợi thế. Bên cạnh đó, Phương Anh luôn nỗ lực hết mình và tự tin thể hiện khả năng của mình. Đó là một trong lý do đã giúp Phương Anh đạt ngôi vị Á hậu”.

“Phương Anh sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi bản thân để xứng đáng với danh hiệu này. Và hi vọng rằng trong tương lai Phương Anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”, nàng Á hậu nói.

1a

Được biết, hiện tại nàng Á hậu của chúng ta đang gấp rút học tiếng Nhật để chuẩn bị cho cuộc thi Miss International (hoa hậu Quốc Tế) diễn ra tại Nhật Bản vào năm sau. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Phương Anh sẽ mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Á hậu Phương Anh: “Thần đồng” trong làng hoa hậu
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO