Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc

26/08/2021 13:48

Sau khi rời showbiz vì bê bối ngoại tình, Huỳnh Tâm Dĩnh sống kín tiếng, xuống sắc trông thấy.

Mới đây, một người dẫn chương trình của đài truyền hình VIUTV chia sẻ những bức ảnh đời thường của mình, trong đó có sự xuất hiện của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Những bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, bởi đã hơn nửa năm Huỳnh Tâm Dĩnh mới xuất hiện công khai. Có thể thấy nữ diễn viên đã giảm cân rất nhiều so với trước đây.

Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc-1Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc-2

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận ngoại hình cô có phần xuống sắc, không còn giống ngôi sao đình đám ngày xưa.

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 ở Mỹ, sau đó sang Canada học trung học. Năm 2012, cô về Hong Kong tham gia cuộc thi Miss Hong Kong do đài TVB tổ chức và đoạt giải Á hậu, từ đó đóng phim cho nhà đài. Người đẹp từng góp mặt trong Cung Tâm Kế 2, Tái Chiến Minh Thiên...

Vào tháng 4/2019, trang Appledaily đăng video Huỳnh Tâm Dĩnh ôm hôn ca sĩ Hứa Chí An - chồng diva Trịnh Tú Văn - trên ô tô.

Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc-3
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An

Bê bối ngoại tình gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp nữ diễn viên. Đài TVB đóng băng toàn bộ hoạt động của cô, công chúng cũng gay gắt tẩy chay những quảng cáo có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh.

Suốt 2 năm qua, cô dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, đồng thời sống khá kín tiếng. Đầu năm 2021, vì tình hình dịch bệnh nên Huỳnh Tâm Dĩnh phải bán một căn hộ với giá 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng).

Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc-4

Tuy nhiên theo truyền thông tiết lộ, dù không có công việc cụ thể, cuộc sống của Á hậu ngoại tình vẫn tương đối thoải mái, thu nhập của cô phần lớn đến từ việc cho thuê nhà.

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh gầy sọp, xuống sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO