Á hậu Macau 2021 mất tích 3 tháng, gia đình nghi ngờ bị bắt cóc

29/08/2023 10:31

Theo QQ, người đẹp Athena Liya đã mất tích hơn 3 tháng và gia đình cô đang trông mong thông tin của cô từng ngày. Một vài người bạn của Á hậu Macau 2021 cho rằng, có khả năng, người đẹp đã bị bắt cóc.

Ngày 28/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin, gia đình người đẹp Athena Liya đã mất liên lạc với cô hơn 3 tháng qua. Gia đình của mỹ nhân 23 tuổi đang mong nhận được tin tức về cô từng ngày.

Theo nguồn tin của INF, người đẹp 23 tuổi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021 và giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Sau cuộc thi, cô khá nổi tiếng và sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Douyin (Trung Quốc).

Á hậu Macau 2021 mất tích 3 tháng, gia đình nghi ngờ bị bắt cóc-1
Người đẹp Athena Liya mất liên lạc với gia đình hơn 3 tháng qua (Ảnh: Dimsum Daily).

Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ hình ảnh đời thường, cuộc sống cá nhân và những video giới thiệu cách làm đẹp, chăm sóc da. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài dịu dàng, cách nói chuyện duyên dáng.

Tuy nhiên, từ tháng 4, người đẹp đột nhiên biến mất trên mạng Internet và tài khoản cá nhân của cô trên Douyin cũng ngừng cập nhật thông tin, hình ảnh mới. Theo một số nguồn tin thân cận, người đẹp 23 tuổi được cho là bị một người bạn lừa tới khu vực Đông Nam Á rồi mất tích.

Tháng 4 vừa rồi, Athena Liya được cho là có mặt tại Philippines trước khi mất liên lạc với gia đình. Một số thông tin cho rằng, Á hậu Macau 2021 bị lừa bởi một nhóm buôn người, hành hạ và tống tiền.

Hiện tại, gia đình của Athena không nhận được thông tin của người đẹp và rất lo lắng cho tình trạng của cô. Video gần nhất cô đăng tải trên mạng xã hội trước khi mất tích là từ ngày 23/4.

Á hậu Macau 2021 mất tích 3 tháng, gia đình nghi ngờ bị bắt cóc-2
Athena Liya từng đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021 (Ảnh: Weibo).

Những ngày qua, một người bạn tên là Li Moufei của Athena bất ngờ bị cộng đồng mạng réo gọi. Cô được cho là người đã đưa người đẹp 23 tuổi ra nước ngoài và khiến người đẹp mất tích.

Trước những thông tin không hay hướng về phía mình, ngày 28/8, Li đã lên tiếng trên trang cá nhân Weibo (Trung Quốc). Cô khẳng định, cô và Athena Liya là bạn thân vì từng có thời gian học tập cùng nhau tại Anh.

Tháng 5 vừa rồi, cô cảm thấy buồn chán nên đã rủ Athena tới Philippines du lịch. Do lịch làm việc của người đẹp 23 tuổi dày đặc nên họ đã lùi lịch đi du lịch tới tháng 6.

Li Moufei khẳng định, cô phải hoãn kế hoạch đi chơi vì có chuyện gia đình. Do vậy, cô đề nghị Athena Liya tới Philippines trước và thu xếp một người đàn ông tên Neil đón người đẹp 23 tuổi tại sân bay.

Li Moufei kể rằng, sau khi Athena Liya tới Philippines, Á hậu Macau đã gửi tin nhắn cho Li và thông báo việc tới nơi an toàn. Cô cũng kể với Li việc dự định tới một sòng bài để giải trí. Sau đó, Li Moufei mất hoàn toàn liên lạc với Athena Liya.

Li Moufei tâm sự, cá nhân cô rất lo lắng cho sự an toàn của Athena Liya và đã báo cảnh sát địa phương giúp tìm kiếm tung tích của người đẹp 23 tuổi. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cô vẫn không nhận được thông tin.

Trong bài đăng của mình, Li phủ nhận nghi vấn có liên quan tới việc lừa bạn tới nước ngoài hay có quan hệ với tổ chức buôn người như một số nguồn tin trên mạng đăng tải. Li yêu cầu cộng đồng mạng dừng phát tán thông tin không hay về cô và tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để sớm tìm ra Athena Liya.

Á hậu Macau 2021 mất tích 3 tháng, gia đình nghi ngờ bị bắt cóc-3
Người thân và bạn bè nghi ngờ Athena Liya bị bắt cóc, tống tiền (Ảnh: News).

Ngày 28/8, theo Sohu, một người bạn của Á hậu Athena cho biết, hành tung của Li khá kỳ lạ từ khi cựu Á hậu Macau biến mất. Ngày 21/6 vừa rồi, sau khi Athena mất tích, Li bất ngờ khóa tài khoản mạng xã hội và nói dối về những địa điểm cô đã đặt chân tới.

Được biết, người thân của Athena đã tới tìm gặp Li nhưng không có thông tin mới. Ngoài ra, theo tờ INF, gia đình người đẹp Athena được cho là đã nhận được lời đề nghị trả 800 nghìn NDT (hơn 2,6 tỷ đồng) từ một tổ chức buôn người để chuộc lại người đẹp. Tuy nhiên, thông tin này chưa được gia đình cựu Á hậu Macau xác nhận.

Tới hiện tại, tung tích của Á hậu Athena Liya vẫn là một ẩn số. Thời gian qua, người hâm mộ của người đẹp 23 tuổi đã kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ tìm kiếm tung tích Athena và không ngừng cầu nguyện cho cô.

Một số khán giả hâm mộ cựu Á hậu Macau 2021 khen cô là một cô gái ngọt ngào, lạc quan và luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Họ cầu nguyện cho cô sớm trở về nhà an toàn và tránh những điều rủi ro.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Macau 2021 mất tích 3 tháng, gia đình nghi ngờ bị bắt cóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO