Á hậu Lương Mỹ Kỳ phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Hương Giang

25/11/2023 14:52

Việc mất suất thi tại Miss International Queen 2023 khiến nhiều người nghĩ mối quan hệ của Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang sẽ căng thăng, tuy nhiên người đẹp phủ nhận.

Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, đến từ Tiền Giang, từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020(do Hương Giang thành lập).

Sắp tới đây, người đẹp này sẽ sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Fabulous International 2023.

Thông tin Lương Mỹ Kỳ sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô được công bố sẽ dự thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2022. Tuy nhiên sau đó, phía Hương Giang tổ chức để tìm ra người đại diện mới đến với đấu trường nhan sắc này. Chính điều này khiến cho Lương Mỹ Kỳ mất cơ hội tham gia vào cuộc thi dù đã tập luyện hết mình.

Kể từ đó, Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang ít xuất hiện cùng nhau. Chính ồn ào này khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt, thậm chí là "cạch mặt" nhau.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ phủ nhận tin đồn cạch mặt Hương Giang-1
Lương Mỹ Kỳ là Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020.

Trả lời VTC News, Lương Mỹ Kỳ khẳng định cô và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt, tuy nhiên do công việc bận rộn nên cả hai hiếm có cơ hội gặp nhau.

"Có thể do công việc của cả hai đều bận rộn nên không có nhiều thời gian gặp gỡ. Đó cũng là lý do nhiều người nghĩ chúng tôi "cạch mặt" nhau. Tôi luôn xem Hương Giang là đàn chị trong nghề và luôn dành sự tôn trọng với chị", cô chia sẻ.

Á hậu chuyển giới cũng tiết lộ cách đây vài ngày cũng có nhắn tin với Hương Giang để chia sẻ việc sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế.

"Tôi có nhắn tin báo cho chị Hương Giang và gửi lời xin lỗi tới chị vì nếu có làm chị buồn lòng. Chị cũng dành lời động viên và cổ vũ tôi cố gắng hết mình trong cuộc thi sắp tới", người đẹp chia sẻ.

Lương Mỹ Kỳ cũng thừa nhận khi biết thông tin việc mất suất tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, bản thân cô từng rất buồn. Cô đã mất nhiều ngày nằm khóc vì thất vọng khi bản thân đã dành hết tâm huyết để luyện tập cho cuộc thi đó.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ phủ nhận tin đồn cạch mặt Hương Giang-2
Người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Nói về việc tham gia Miss Fabulous International 2023 vào tháng 12 tới tại Thái Lan, Lương Mỹ Kỳ cho biết cô đã chuẩn bị chu đáo, rèn luyện kỹ năng để chuẩn bị tham gia.

Trả lời về việc cuộc thi của mình bị coi là "ao làng", Lương Mỹ Kỳ phản pháo: "Trước giờ, tôi chỉ nghe nói về những cuộc thi tổ chức quy mô lớn hay quy mô nhỏ thôi, chứ cũng không ai nói "hoa hậu ao làng", "hoa hậu cấp xã", "hoa hậu sân vườn" gì cả.

Mọi người có thể xem Miss Fabulous International những năm trước đây, xem góc quay, xem cách chủ tịch chọn top 3 rồi sau đó hãy đánh giá đây có phải "cuộc thi ao làng" hay không. Tôi đi thi lần này có giấy phép đàng hoàng và không phải thi chui". 

Được biết, Lương Mỹ Kỳ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình này. Cô đã học những buổi catwalk cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - bậc thầy đào tạo catwalk có tiếng ở thời điểm hiện tại. Song song đó cũng có những buổi trò chuyện với các chuyên gia làm đẹp.

Người đẹp cho biết thời gian vừa qua cũng trau dồi thêm tiếng Anh lẫn tiếng Thái để có thể giao tiếp tốt tại cuộc thi.

Về vấn đề chi phí, Mỹ Kỳ cho hay cô đã bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho lần thi sắc đẹp này.

"Tôi chỉ có gần 4 tháng để chuẩn bị mọi thứ đến với cuộc thi. Bản thân tôi là người cầu toàn và chỉn chu, vì vậy nên luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Nếu nói về số tiền bỏ ra cho cuộc thi này thì không đếm xuể, chỉ biết là rất nhiều", người đẹp nói.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ phủ nhận tin đồn cạch mặt Hương Giang-3
Lương Mỹ Kỳ tham gia Miss Fabulous International 2023 tại Thái Lan.

Việc tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế khiến mỹ nhân chuyển giới đặt nhiều kỳ vọng. Cô mong muốn có thể đem về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Fabulous International cho Việt Nam, cũng là chiếc vương miện về chuyển giới thứ 2 sau Hương Giang.

"Tôi rất hy vọng điều đó xảy ra. Nếu không thì cũng không sao vì được đưa ba mẹ đi theo xem mình biểu diễn tại cuộc thi đã là tôi mãn nguyện rồi", người đẹp bày tỏ.

Cuộc thi Miss Fabulous International 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 3/12 tại Thái Lan.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Lương Mỹ Kỳ phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Hương Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO