Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân mắc chứng sợ xã hội

12/09/2021 17:22

Có quá khứ không hạnh phúc, Thái Thiếu Phân cho biết cô là người sống nội tâm, từng mắc chứng sợ xã hội.

Xuất hiện trong chương trình Chị Gái Mời Ăn Cơm mới đây, Thái Thiếu Phân có những chia sẻ bất ngờ về việc từng mắc chứng sợ xã hội.

Nữ diễn viên thổ lộ khi còn trẻ, cô là người có tính cách hướng nội, rất khó để hòa nhập với mọi người. Khi đóng phim, Thái Thiếu Phân cũng không bắt chuyện với ai, cuối cùng bị Viên Vịnh Nghi hiểu nhầm.

Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân mắc chứng sợ xã hội-1

Cô trải lòng: "17 tuổi tôi tham gia thi Hoa hậu Hong Kong, bản thân lúc nào cũng phải tỏ ra là người lớn. Tôi không nói chuyện với ai, không muốn để người khác biết bên trong mình nghĩ gì.

Năm đó đóng phim cùng Viên Vịnh Nghi, Lưu Thanh Vân, tôi thường cầm một cuốn sách vì rất sợ trò chuyện với những ngôi sao lớn. Viên Vịnh Nghi rất tốt, cô ấy còn mua cho tôi một cuốn sách vì nghĩ rằng tôi thích đọc. Nhưng cô ấy không biết là thật ra tôi cầm sách để che đi sự ngại ngùng".

Thái Thiếu Phân cũng cho biết, cô cảm thấy may mắn khi được trở thành một diễn viên. Tuy nhiên khi đóng những vai phản diện, việc bị người khác ghét bỏ đã nhiều lần khiến cô muốn khóc.

Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân mắc chứng sợ xã hội-2

Nhiều khán giả cho rằng việc Thái Thiếu Phân bị mắc chứng sợ xã hội có liên quan đến quá khứ không mấy hạnh phúc. Cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên ngập chìm trong đau khổ khi có người mẹ đam mê cờ bạc, nợ nần chồng chất. Ở tuổi 20, cô phải làm đủ mọi việc để có thể trả nợ cho mẹ.

Á hậu Hong Kong thậm chí phải "bán thân" cho tỷ phú Lưu Loan Hùng, người hơn cô tới 20 tuổi để mong trả hết nợ. Sau nhiều áp lực, Thái Thiếu Phân quyết định mở họp báo, tiết lộ toàn bộ sự thật và tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong và trở thành diễn viên độc quyền của hãng TVB. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Thử Thách Nghiệt Ngã, Đường Đua Ác Liệt, Thâm Cung Nội Chiến II, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện...

Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân mắc chứng sợ xã hội-3

Năm 2008, cô tổ chức hôn lễ giản dị, riêng tư cùng nam diễn viên Trương Tấn. Gần 13 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ gìn được hạnh phúc như những ngày đầu.

Cuối năm 2019, Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 cho chồng ở tuổi 46. Vì lớn tuổi và từng bị sảy thai, nữ diễn viên tạm dừng mọi công việc để tập trung bồi bổ, chăm sóc thai nhi. May mắn cô đã vượt cạn thành công, cả mẹ cả con đều khỏe mạnh.

Dù không còn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Thái Thiếu Phân vẫn là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân mắc chứng sợ xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO