Á hậu Hà Thu bị 'chê' diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ

04/03/2022 13:06

Lâm Vỹ Dạ nuối tiếc cho rằng trước khi quay MV, nếu Á hậu Hà Thu qua gặp cô thì sẽ được chỉ dẫn diễn cách ghen tốt hơn nữa.

Sau 2 năm phải tạm hoãn ra mắt vì dịch bệnh, mới đây Á hậu Hà Thu đã chính thức trình làng MV mang tên Còn Chi Đâu Nữa Anh. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác riêng cho nàng hậu, được hoà âm trên nền nhạc điện tử, nên nhạc sĩ hay gọi vui đây là dòng nhạc EBM (Electro Bolero Music).

Á hậu Hà Thu bị chê diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ-1

Lấy bối cảnh cổ trang mang màu sắc rất Việt Nam, với sự diễn xuất của Hà Thu cùng khách mời là người mẫu Trương Thanh Long, Linh Ka và Thảo Ngân, MV đã truyền tải được toàn bộ số phận người phụ nữ khi yêu người đàn ông đào hoa, 5 thê 7 thiếp. Yêu thương, căm hận… là những cảm xúc được đưa vào MV một cách khéo léo, tạo cảm giác như một bộ phim hậu cung ngắn.

Á hậu Hà Thu bị chê diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ-2

Cũng trong MV, bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, Á hậu Hà Thu còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất nhập tâm. Ở những phân cảnh phải thể hiện rõ cảm xúc nhân vật từ căm hận, sợ hãi đến lưu luyến, đau khổ, Hà Thu đã hoàn thành tốt.

Có thể nói, MV này chính là một bước đột phá mới của Hà Thu, giúp cô khẳng định thêm nhiều khía cạnh mà trước đây chưa có dịp phát huy.

Á hậu Hà Thu bị chê diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ-3

Tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ khi có mặt để chung vui với đàn em đã nuối tiếc nói vui rằng, nếu như trước khi quay MV mà Hà Thu sang gặp cô thì nữ diễn viên sẽ chỉ dẫn diễn cách ghen tốt hơn nữa.

Bên cạnh đó Lâm Vỹ Dạ cũng nói thêm rằng: "Ước gì ở đoạn B của bài hát, Hà Thu có thêm một chút cao trào, đẩy cảm xúc hơn nữa như Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm thì tuyệt vời."

Còn Nam Thư cũng góp ý rằng Hà Thu nên phát hành thêm phiên bản acoustic hoặc một bản khác của ca khúc để khán giả có thể thẩm thấu âm nhạc do MV quá nhiều drama, người xem dễ bị cuốn theo hình ảnh mà bỏ qua âm nhạc.

Á hậu Hà Thu bị chê diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ-4

Theo chia sẻ của Hà Thu, đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay của cô, và cũng là MV kéo dài lâu nhất. Tính đến thời điểm ra mắt, MV đã được 2 năm tuổi.

Hà Thu cho biết, ngay sau khi quay xong MV là thời điểm dịch bệnh bùng phát. Vì vậy dù rất muốn ra mắt nhưng phải đợi đến tận bây giờ cô mới có thể “thả xích” MV để giới thiệu tới khán giả.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hà Thu bị 'chê' diễn ghen không bằng Lâm Vỹ Dạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO