Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau sự cố phát ngôn: ‘Mong mọi người bỏ qua’

04/08/2023 09:23

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 lên tiếng xin lỗi trên livestream, thừa nhận bản thân có những thiếu sót và mong khán giả bỏ qua.

Mới đây, Á hậu Đào Thị Hiền xuất hiện trên buổi livestream, phản hồi những tranh cãi trên mạng xã hội về sự cố phát ngôn trong một buổi giao lưu sau đăng quang.

Cô cho biết: "Sau những ngày liên tục giao lưu với báo chí, chúng tôi có thể có những điều chưa hoàn chỉnh trong câu trả lời phỏng vấn, suy nghĩ cũng chưa được thấu đáo. Tôi xin lỗi mọi người. Mong mọi người bỏ qua nhé".

Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau sự cố phát ngôn: Mong mọi người bỏ qua - 1

Đào Thị Hiền livestream xin lỗi khán giả (Ảnh: Chụp màn hình).

Người đẹp gốc Nghệ An nói thêm: "Thực ra, được khán giả nhắc nhở cũng là điều tốt. Khi được góp ý, tôi sẽ rút kinh nghiệm, hoàn thiện mình tốt hơn".

Mặc dù lên tiếng thừa nhận sai sót và xin lỗi khán giả, cách phản hồi của Đào Thị Hiền vẫn khiến dân mạng không hài lòng. Một số người cho rằng cô không thành tâm, có thái độ "thiếu nghiêm túc" vì không nhìn thẳng vào máy quay lúc nói lời xin lỗi.

Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau sự cố phát ngôn: Mong mọi người bỏ qua - 2

Đào Thị Hiền giao lưu với báo Dân trí hôm 25/7 (Ảnh: Hữu Khoa).

Trước đó, Á hậu Đào Thị Hiền gây tranh cãi khi tham gia thử thách "kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An" tại một cuộc phỏng vấn vì đặt tên mình lên trước nhân vật lịch sử.

Trong buổi phỏng vấn nói trên, Hoa hậu Ý Nhi cũng bị chỉ trích tương tự vì liệt kê tên mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi nhận được câu hỏi yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định.

Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau sự cố phát ngôn: Mong mọi người bỏ qua - 3

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Loạt lùm xùm sau đăng quang của các người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi các cô gái tỏ ra non nớt, thiếu kinh nghiệm ứng xử, lộ nhiều sự cố trong các cuộc giao lưu báo chí.

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An, là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội). Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 86-63-90cm.

Năm 2022, Đào Thị Hiền thi Hoa hậu du lịch Việt Nam, vào top 5 chung cuộc.

Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, ngoài thành tích Á hậu 1, Đào Thị Hiền còn thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái, vào top 5 Người đẹp Du lịch, top 5 Người đẹp Biển...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau sự cố phát ngôn: ‘Mong mọi người bỏ qua’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO