Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi

09/05/2023 20:31

Từ khi công khai có con cùng bạn trai kém tuổi, đời tư của Trương Mỹ Nhân luôn trở thành đề tài được khán giả quan tâm.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-1
Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, từng là Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Cô nổi tiếng với đôi chân dài 1,2m, là một trong những người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz Việt.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-2
Dù xuất thân là người mẫu nhưng Trương Mỹ Nhân lại có khả năng diễn xuất và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đây cũng là lĩnh vực mà cô muốn tập trung phát triển.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-3
Chia sẻ với phóng viên hồi tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân cho biết chiều cao là điểm bất lợi cho cô khi đóng phim. "Không có nhiều bạn diễn nam sở hữu chiều cao... tương xứng với tôi. Nếu không cẩn thận thì tôi dễ lọt khỏi khung hình. Thậm chí, tôi từng bị tách khỏi một số dự án do ê-kíp không tìm ra diễn viên nam có chiều cao phù hợp", người đẹp chia sẻ.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-4
Những năm qua Trương Mỹ Nhân khá im ắng về đời tư. Tháng 7/2022, cô gây chú ý khi bất ngờ công khai con gái Bona (thời điểm đó bé đã 2 tuổi) và sau đó xác nhận diễn viên Phí Ngọc Hưng là bố của em bé.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-5
Trong một chương trình hồi tháng 10/2022, Trương Mỹ Nhân tiết lộ thêm về chuyện tình của cô và bạn trai kém 1 tuổi. Diễn viên "Nơi ngọn gió dừng chân" kể cô và Ngọc Hưng có hơn 3 năm bên nhau. Bản thân cô từng bị đa nang buồng trứng, khó có con nên lúc biết tin mang bầu cô vô cùng bất ngờ. Thời điểm đó, cô và Phí Ngọc Hưng cũng chưa xác định tương lai cùng nhau.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-6
Ở tuổi 25, Trương Mỹ Nhân chưa có sự chuẩn bị kỹ càng để làm mẹ, ngoài ra còn ấp ủ nhiều dự định trong sự nghiệp. Khi bình tĩnh, cô hạnh phúc đón nhận nhân duyên mà ông trời ban tặng.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-7
Về quyết định công khai chuyện hẹn hò và xác nhận trở thành "mẹ bỉm sữa", Trương Mỹ Nhân từng tâm sự: "Sau khi công khai, chúng tôi trở nên gắn bó bền chặt, có sự tin tưởng dành cho nhau. Tôi không hiểu cảm giác trước kia như thế nào, nhưng khi đó tôi chưa đủ sự tự tin để nói về đối phương còn bây giờ tôi rất thoải mái thể hiện tình cảm. Tôi có thể nói rằng Hưng là người yêu, là chồng của mình chứ không cần suy nghĩ nhiều".

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-8
Người đẹp tiết lộ cô và bạn trai từng chia tay một thời gian sau đó tái hợp. Trong quá trình chung sống, mặc dù có những mâu thuẫn, diễn viên "Duyên kiếp" và bạn trai vẫn lựa chọn bên nhau vì mong muốn cho con có một gia đình trọn vẹn.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-9
Kể lại hành trình mang bầu và sinh nở trên kênh YouTube cá nhân, người đẹp 9X nói trong thai kỳ, cô nghiện đồ ngọt, ăn uống thoải mái. Với chiều cao 1,78m, nặng 55kg, khi mang bầu, Trương Mỹ Nhân tăng cân nhanh chóng, không dám bước ra đường. Thời điểm chuẩn bị sinh, cân nặng cô lên tới hơn 80kg.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-10
Sau khi công khai có con gái, Trương Mỹ Nhân và bạn trai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Trương Mỹ Nhân từng chia sẻ: "Giai đoạn đầu khi đến với nhau, chúng tôi chưa xác định điều gì. Nhưng bây giờ đã có duyên để trở thành gia đình rồi thì mình bỏ qua mọi thứ để sống vì nhau".

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-11
Tháng 1 vừa qua, bạn trai dành nhiều lời chia sẻ xúc động cho Trương Mỹ Nhân trong một chương trình truyền hình. Anh nói: "Niềm vui lớn nhất của anh đó chính là được nhìn thấy em và Bona cười mỗi ngày. Anh không hứa xa vời nhưng ở thời điểm hiện tại anh sẽ là bờ vai vững chắc cho em và Bona, ở bên cạnh cả 2 dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hy vọng trong thời gian gần nhất, anh sẽ mặc được cho em chiếc váy cô dâu và gọi em là vợ". Theo đó, cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-12
Thế nhưng, tháng 4 vừa qua, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vướng nghi vấn rạn nứt. Ngay sau đó, tin đồn được dập tắt bằng loạt khoảnh khắc tình tứ được cả hai đăng tải.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-13
Trong livestream hôm 6/5, nữ diễn viên 9X cho biết giữa cô và Phí Ngọc Hưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Cô khẳng định sẽ cố vượt qua những xích mích nếu có trong tương lai, nhưng cũng không hứa chuyện lâu dài. "Tôi nghĩ mình cứ tích cực và vui vẻ được ngày nào hay ngày đó", Trương Mỹ Nhân tâm sự.

Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi-14
Trương Mỹ Nhân cũng chia sẻ thêm về lý do chưa sinh con thứ 2. Cô cho biết rất thích có nhiều con nhưng nuôi một đứa bé trưởng thành là vấn đề lớn. Nữ diễn viên cần có kinh tế ổn định, sự nghiệp vững chắc để đủ điều kiện lo cho con thì mới tính đến chuyện xa hơn.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân và chuyện hợp tan với bạn trai kém tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO