Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?

27/02/2023 19:33

Trò chuyện với chúng tôi, người đẹp Cộng hòa Dominica thẳng thắn chia sẻ về chiến thắng R'Bonney Gabriel tại Miss Universe 2022.

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-1
Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel và Á hậu 2 Andreína Martínez.

Vừa qua, Tổ chức Miss Universe có chuyến công du tới Việt Nam, liên quan tới việc công bố đơn vị mới nắm giữ bản quyền trong nước.

Hành trình có sự hiện diện của bà chủ người Thái Lan Anne Jakkaphong, đương kim Hoa hậu R'Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez.

Nhân dịp này, chúng tôi có cuộc trò chuyện cùng Á hậu 2 Andreína Martínez về cuộc thi vừa qua, cũng như những trải nghiệm khi đến với Việt Nam.

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-2
Nhan sắc cuốn hút của Andreína Martínez tại Việt Nam.

Andreína Martínez chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam, song rất ấn tượng bởi tình cảm ấm áp của người hâm mộ nơi đây. Chân dài sinh năm 1997 cũng bày tỏ bất ngờ khi đông đảo khán giả Việt biết cô là ai và đất nước Cộng hòa Dominica.

"Đây là lần đầu tiên tôi đến Châu Á. Vì vậy, mỗi quốc gia mà tôi đến, tôi đều cảm thấy rất ngạc nhiên. Tôi thực sự muốn tìm hiểu thêm về văn hóa và con người ở đây.

Nhưng khi đến Việt Nam, tôi đã nghe thấy tiếng người hâm mộ trước khi nhìn thấy họ. Tôi đã rất phấn khích khi nhìn thấy họ với những lá cờ đất nước tôi ở sân bay. Và tôi không thể tin rằng họ biết tôi là ai, thậm chí còn biết đất nước Cộng hòa Dominica của tôi.

Vì vậy, tôi cảm thấy rất biết ơn, và nghĩ đó là ấn tượng đầu tiên của tôi về Việt Nam. Mọi người rất ấm áp và đã thực sự dành cho tôi rất nhiều tình yêu.

Và sau khi tôi ở đây lâu hơn một chút, tôi nhận ra rằng mọi người đều như vậy. Không chỉ những người yêu thích các cuộc thi hoa hậu, mà mọi người đều rất ấm áp và ngọt ngào. Vì vậy, bây giờ Việt Nam đã ở trong trái tim tôi", Andreína chia sẻ.

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-3Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-4
Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica tươi tắn, nổi bật trong tà áo dài Việt Nam.

Được hỏi dự định trở lại Việt Nam trong tương lai, Andreína Martínez tỏ ra hào hứng: "Tôi thực sự rất muốn, bởi giờ tôi đã có một chút 'hương vị' của Châu Á, Đông Nam Á rồi, nên tôi thực sự hào hứng trở lại.

Tôi cũng hy vọng mình sẽ trở lại chỉ cho kỳ nghỉ dưỡng, để thực sự có thể tận hưởng vẻ đẹp của các quốc gia và thành phố. Tôi thực sự rất muốn đến Việt Nam.

Tôi không biết liệu tôi có quay lại năm nay không, nhưng chắc chắn tôi sẽ quay lại, ở lại trong một hoặc hai tuần. Tôi muốn ở lại đây lâu hơn, không phải một ngày (cười)".

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-5

Sau lịch trình dày đặc tới các nước Đông Nam Á cùng Tổ chức Miss Universe, Andreína vui vẻ hé lộ việc làm đầu tiên khi trở về quê nhà Dominica.

"Việc đầu tiên tôi muốn làm là đi đến bãi biển ở Cộng hòa Dominica. Tôi chỉ nằm đó, ăn một ít thức ăn mẹ nấu và muốn được ở bên gia đình. Tôi chưa thể làm được điều đó kể từ khi tôi tham gia chuyến đi, tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Điều mà tôi thực sự muốn làm là trở về và ở bên gia đình, anh em của mình, ôm họ thật chặt", Á hậu Hoàn vũ chia sẻ.

Được hỏi về điều hài hước, "điên rồ" từng làm, chân dài Dominica nói: "Tôi hát mỗi ngày (cười). Tôi không phải là một ca sĩ giỏi, nhưng tôi thích hát. Tôi thích karaoke. Buổi sáng tôi cũng hát, kể cả trong nhà tắm".

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-6

Là ứng viên mạnh tại Miss Universe 2022 nhưng cán đích ở vị trí Á hậu 2, Andreína cũng có những chia sẻ về chiến thắng của người đẹp Mỹ R'Bonney khi được hỏi đến.

"Tôi nghĩ R'Bonney của chúng ta thực sự là hiện thân của một Hoa hậu Hoàn vũ. Và việc có mặt trong chuyến đi này với cô ấy thực sự đã cho tôi thấy điều đó là đúng.

Cô ấy là một cô gái ngọt ngào, rất thông minh và luôn tràn đầy năng lượng, mà tôi không thể nào mô tả cho bạn hết được. Năng lượng của cô ấy rất dễ lan tỏa và cô ấy thực sự truyền cảm hứng. Và mỗi khi cô ấy nói, tôi chỉ cần lắng nghe cô ấy và tôi cũng có được sức mạnh.

Vì vậy, tôi thực sự biết ơn khi có thể trải nghiệm chuyến đi này với cô ấy. Tôi rất tự hào về R'Bonney vì những gì cô ấy đang làm, và tôi tin rằng điều đó hoàn toàn xứng đáng", Andreína chia sẻ.

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-7
Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-8
 Andreína hoàn toàn bị thuyết phục bởi chiến thắng của R'Bonney Gabriel.

Tại chung kết Miss Universe 2022, Andreína có bài phát biểu rất thuyết phục về nguyện vọng giáo dục ở quê nhà Dominica.

Liên quan chủ đề này, chúng tôi đặt câu hỏi cho người đẹp: "Điều gì chị muốn thực hiện nhất về lĩnh vực giáo dục cho các cô gái trẻ ở quê nhà?".

Trước câu hỏi về lĩnh vực tâm huyết, Andreína bày tỏ: "Vâng, tất nhiên rồi. Tôi thực sự muốn vận động các cô gái trẻ ở Dominica việc hãy tiếp cận giáo dục, và tôi đã nói về điều đó tại Miss Universe.

Điều này thực sự quan trọng đối với tôi, vì tôi đã có trải nghiệm này. Bạn biết không, tôi từng không thể đi học. Tận mắt chứng kiến điều đó, tôi thực sự muốn đảm bảo rằng mình có thể làm được điều gì đó, sử dụng tiếng nói cũng như nền tảng của mình cho việc này.

Tôi hy vọng với nền tảng mà Hoa hậu Hoàn vũ đã cho tôi, tôi có thể làm việc cùng với chính phủ để tạo ra các chương trình có thể hỗ trợ, tạo ra các công cụ để các cô gái ở khu vực thu nhập thấp tại Cộng hòa Dominica có thể đến trường học.

Và khi họ đến trường, họ sẽ nhận được rất nhiều tiện ích. Vì vậy, tôi thực sự hào hứng với những gì sẽ đến với họ trong tương lai".

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-9

Mỹ nhân Cộng hòa Dominica cũng chia sẻ, sau hơn 1 tháng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi.

Người đẹp sinh năm 1997 trải lòng: "Tôi thậm chí không biết bắt đầu nói với bạn như thế nào. Bạn biết đấy, tôi không chỉ cảm thấy được trao quyền nhiều hơn với tư cách là một người phụ nữ, mà tôi còn có nhiều cơ hội hơn trong ngành giải trí.

Tôi đã đến Miami. Họ đã phỏng vấn và có rất nhiều đề xuất đang đến với tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy rất biết ơn và may mắn khi mọi người biết mình. Bạn biết không, họ còn nói với tôi rằng tôi có thể trở thành một siêu sao. Có thể hoặc không, nhưng tôi háo hức khi nghe điều đó.

Ngoài ra, tôi sẽ trở lại với nghề người mẫu ở New York và sẽ tham dự tuần lễ thời trang. Tôi cũng rất muốn trở thành một diễn viên.

Tôi rất thích vì cuộc sống của tôi đã thay đổi nhiều. Vì vậy, tôi biết ơn cuộc thi Miss Universe vì những cơ hội mà tôi đã có được".

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-10
Andreína Martínez sinh năm 1997. Cô sở hữu chiều cao 1m83, hình thể nóng bỏng và nhan sắc hoàn mỹ. Tại Miss Universe 2022, cô là ứng viên được đánh giá rất cao.

Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?-11
Được biết, Andreína Martínez từng tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc chuyên ngành Tâm lý học và ngành Mỹ Latinh học.

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu 2 từng không thể đi học, nói gì về tân Miss Universe?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO