Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt giữ dáng

07/12/2021 07:23

Á hậu người Ecuador - Andrea Aguilera không kiêng tinh bột mà chọn carb tiêu hóa chậm từ gạo lứt, giúp no lâu nhờ hàm lượng chất xơ cao gấp đôi gạo thông thường.

Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt giữ dáng-1
Á hậu 1 Andrea Aguilera.

Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Andrea rất chú trọng chế độ ăn uống hàng ngày, lựa chọn đồ ăn healthy và chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì vóc dáng. Để có đủ năng lượng tập luyện cũng như làm việc, Andrea thiên về ăn uống đầy đủ chất, ưu tiên thực phẩm có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân. Cô chọn tinh bột tốt từ gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao và giàu giá trị dinh dưỡng hơn gạo bình thường do không xay xát kỹ. Bữa chính của cô thường có một bát nhỏ cơm gạo lứt ăn kèm salad trộn dầu olive cùng protein từ ức gà/thịt bò/cá hồi.

Bữa phụ hoặc bữa ăn vặt trong ngày của Andrea chủ yếu là sữa chua ăn kèm các loại trái cây tươi như dâu tây, việt quất, chuối chín, hạt chia, giúp cung cấp vitamin có lợi cho làn da, vóc dáng đồng thời bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.

Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt giữ dáng-2
Thực đơn đầy đủ các nhóm chất của Tân á hậu.

Song song chế độ ăn healthy, Andrea tập luyện cường độ cao với cả các bài cardio và tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Tân á hậu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện nặng 60 kg cùng số đo ba vòng gợi cảm: 89 - 61 - 97 cm, chiều cao 1,8 m. Xét về số đo hình thể, Andrea Aguilera từng được đánh giá cao hơn Tân hoa hậu.

Andrea Aguilera sinh năm 2001, là sinh viên năm nhất ngành Y tại Ecuador. Ngày 26/6, cô đăng quang cuộc thi Miss Grand Ecuador 2021 sau nhiều năm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp. Tối 4/12, người đẹp Ecuador đã có phần thi ứng xử so tài gay cấn với đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi được xướng tên là á hậu 1.

Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt giữ dáng-3
Nhan sắc đời thường của Tân á hậu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt giữ dáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO