9X Nam Định khoe thực đơn ăn kiêng đẹp mắt ai nhìn cũng thèm

MINH AN| 01/11/2021 10:14

Thường ai cũng nghĩ thực đơn để giảm cân, giữ dáng là bữa ăn kham khổ, khắc nghiệt nhưng dưới bàn tay của 9X xinh đẹp Nam Định thì ăn kiêng cũng ngon chẳng kém nhà hàng.

Bạn Trần Thị Thoa (SN 1995, Nam Định) hiện là nhân viên văn phòng, cho biết cô tự tay làm hộp cơm ăn kiêng mỗi ngày mang đến công ty vì muốn giảm cân, giữ dáng, chăm sóc và yêu thương chính mình. Và nhờ phương pháp này mà 9X Nam Định đã giảm được 8 cân.

Đặc biệt, ở nhà chỉ có mình Thoa là ăn healthy. 9X xinh đẹp chia sẻ cô chọn đây là phương pháp ăn uống lâu dài của mình vì sau khi ăn thử phương pháp giảm cân một thời gian cô cảm thấy mang lại rất nhiều lợi ích.

thoa28.jpeg
9X Nam Định từng giảm được 8 cân sau khi quyết định ăn kiêng

“Trước hết là về mặt tinh thần, lúc nào em cũng thoải mái, yêu đời, và tạo cho em một thói quen biết quan tâm, bảo vệ sức khoẻ qua những bữa ăn hằng ngày bằng các nhóm thực phẩm tốt cho sức khoẻ.

Hơn thế nữa, là dân văn phòng sẽ có thói quen ăn vặt, nhưng giờ em đã hạn chế được thói quen ăn vặt, ăn hàng, mà thay vào đó em sẽ dành thời gian vào bếp tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn từ ở nhà đến bữa ăn khi đi làm, từ bữa ăn chính đến món ăn vặt”, Thoa tâm sự.

thoa27.jpeg
Cơm gạo lứt, gà hầm củ sen, cà rốt, mít

Với mỗi bữa ăn healthy, Thoa thường chế biến từ 30 đến 60 phút tuỳ từng món và 9X này luôn ưu tiên thực phẩm sạch, không hoá chất độc hại và nhóm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, ưu tiên rau củ trái cây, hạn chế ăn đồ ăn có đường và tinh bột, thay vào đó Thoa sử dụng rau do chính nhà trồng và gạo lứt, khoai lang, yến mạch.

thoa26.jpeg
Cơm gạo lứt, đỗ xào thịt và hoa quả tráng miệng là lê

Không chỉ với Thoa mà có lẽ với nhiều người đây là một phương pháp ăn uống lành mạnh, vừa đảm bảo sức khỏe vừa giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc vì đã là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp.

Dù là bất cứ ai, dù có bận rộn như thế nào, bạn hãy dành một chút thời gian yêu thương bản thân mình, chỉ khi mình biết trân trọng và yêu thương bản thân thì người khác cũng sẽ yêu thương bạn.

Cùng tham khảo thực đơn healthy mà Thoa làm mỗi ngày nhé:

thoa25.jpeg
thoa24.jpeg
thoa23.jpeg
thoa22.jpeg
thoa21.jpeg
thoa20.jpeg
thoa19.jpeg
thoa18.jpeg
thoa17.jpeg
thoa16.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9X Nam Định khoe thực đơn ăn kiêng đẹp mắt ai nhìn cũng thèm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO