9X làm bữa sáng lành mạnh, bày biện đẹp mắt như nhà hàngkhiến dân mạng “nhìn là muốn ăn”

MINH AN| 20/12/2021 10:05

Mẹ đảm Hòa Bình chia sẻ thực đơn ăn sáng lành mạnh, bày biện đẹp mắt như nhà hàng khiến khiến dân mạng “nhìn là muốn ăn”.

Cuộc sống bận rộn, công việc mệt mỏi nhiều khi khiến mọi người thấy nản và dần quên đi thói quen nấu ăn tại nhà nhưng với chị Trần Loan (30 tuổi, Hòa Bình) thì lại khác, niềm vui của chị mỗi ngày ngoài việc kinh doanh còn có việc nấu nướng cho gia đình bao gồm cả bữa sáng.

"Bận rộn nhưng trong đầu mình luôn là một kho tàng các công thức món ăn, mình hay sáng tạo ra các món theo sở thích nên ít khi bí món lắm, với lại chồng mình cũng nói không đâu ngon và sạch bằng tự tay mình nấu cho chồng con", chị Loan nói.

sang1.jpeg
Bận rộ với việc kinh doanh nhưng chị Loan chưa từng quên nấu bữa sáng cho chồng con
sang2.jpeg
Bữa sáng cũng phải đủ chất, bày biện đẹp mắt

Loan tâm sự niềm vui bếp núc của mình: "Sau một ngày mệt mỏi vì áp lực công việc và cuộc sống thì được vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình giúp mình giải toả được stress, được là chính mình thoả sức sáng tạo và đam mê với các món ăn".

Không chỉ chế biến những món ăn đa dạng, giàu dinh dưỡng, chị còn mày mò trang trí món ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn nhất. Bởi vậy, dù thực đơn nhiều khi toàn là món rau hay món chay nhưng chồng và con chị đều thích thú thưởng thức và dành nhiều lời khen ngợi.

sang3.jpeg
Nấu ăn hàng ngày cũng là "liều thuốc cho tinh thần" hiệu quả để gắn kết, tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình

Chị Loan thường chuẩn bị nguyên liệu từ trước bởi vậy thời gian thực hiện món ăn rất nhanh. Chỉ tầm 20 - 60 phút. Chi phí các bữa ăn cũng không quá tốn kém vì hầu hết là Loan tự làm kể cả các loại bánh.

Người phụ nữ này cũng cho hay, việc nấu ăn hàng ngày cũng là "liều thuốc cho tinh thần" hiệu quả để gắn kết, tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Từ đó lan tỏa tình yêu thương và học được cách trân quý cuộc sống.

Cùng tham khảo thêm những bữa sáng mà chị Loan chuẩn bị cho gia đình nhé:

sang21.jpeg
sang20.jpeg
sang19.jpeg
sang18.jpeg
sang17.jpeg
sang16.jpeg
sang13.jpeg
sang12.jpeg
sang11.jpeg
sang10.jpeg
sang8.jpeg
sang7.jpeg
sang5.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9X làm bữa sáng lành mạnh, bày biện đẹp mắt như nhà hàngkhiến dân mạng “nhìn là muốn ăn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO