9 idol nữ được mệnh danh là 'biểu tượng tóc ngắn', nuôi tóc dài cũng không nổi bật bằng

HL (Tổng hợp),| 29/06/2021 19:22

Cắt tóc ngắn là một thử thách với tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, với 9 idol này thì việc cắt tóc ngắn là quyết định sáng suốt trong sự nghiệp của họ.

Các nữ thần tượng KPOP thường phải thử nhiều kiểu tóc và màu sắc cho mỗi đợt quảng bá. Tuy nhiên, phần lớn các idol đều chọn để tóc dài như một lựa chọn an toàn. Song, cũng có những người cực kỳ hợp với tóc ngắn, hoàn toàn lột xác khi can đảm xén đi mái tóc dài nữ tính. Dưới đây là 9 idol nổi tiếng, được mệnh danh là "biểu tượng tóc ngắn" của KPOP.

1, Jungyeon (TWICE) 

Ngay từ khi debut, nữ idol đã mang đậm vẻ girl-crush nhờ  mái tóc tém cực tinh nghịch. Nhờ vậy mà Jungyeon vô cùng nổi bật, cá tính và có màu sắc khác biệt so với các thành viên còn lại trong nhóm. Sau đó, cô nàng đã nuôi tóc dài hơn nhưng người hâm mộ vẫn chưa bao giờ ngừng ca ngợi vẻ ngoài tomboy trong quá khứ. Và ở gần trở lại mới đây của TWICE, Jungyeon tiếp tục khiến các fan phát cuồng với mái tóc ngắn bạch kim của mình.

2, Hyeri (Girl's Day)

Em út Girl's Day có lẽ là một trong những idol nữ gắn bó với tóc ngắn lâu nhất. Nữ thần tượng đã trung thành với mái tóc ngắn trẻ trung trong hầu hết các đợt quảng bá của nhóm. Ngay cả trong bộ phim "Reply 1988", Hyeri cũng không nuôi tóc dài, mà chỉ duy trì độ dài tóc đến vai, kèm theo tóc mái  thưa cho vẻ ngoài thêm phần nữ tính mà thôi. 

3, IU 

Trong suốt sự nghiệp ca hát, IU đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau. Song, người hâm mộ ấn tượng nhất là khi nữ ca sĩ cắt tóc bob khi biểu diễn ca khúc "Leon" cùng Park Myung Soo. Nhờ có IU lăng xê, kiểu tóc này đã trở thành hot trend và được nhiều nữ giới yêu thích trong khoảng thời gian sau đó. 

4, Jiyeon (T-ara) 

Không cần tỉa tót cầu kỳ, vẻ đẹp sắc nét của Jiyeon đã khiến mái tóc ngắn này trở nên hoàn hảo, mang đến hơi thở của một bad girl chính hiệu.

5, Yeri (Red Velvet) 

Yeri cũng từng thử sức với mái tóc ngắn và nhận được kết quả siêu tuyệt vời. Thay vì có một vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung như khi nuôi tóc dài thì Yeri-tóc-ngắn nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì trông rất chững chạc, trưởng thành.

6, Suz

"Tình đầu quốc dân" từng can đảm thử sức với tóc ngắn tỉa hơi tém trong bộ phim "While You Were Sleeping". Mặc dù chỉ để phục vụ cho diễn xuất nhưng các fan nhận xét Suzy rất mới mẻ và khác lạ trong tạo hình này, sau khi cô nàng đã để tóc dài gần như trong suốt sự nghiệp. 

7, Sakura (IZ*ONE) 

Không nhiều người hâm mộ biết rằng Sakura đã từng nuôi tóc dài nhiều lần khi còn hoạt động tại Nhật. Tuy nhiên, từ khi sang Hàn tham gia "Produce 48" cho tới nay, nữ idol chỉ trung thành với mái tóc ngang vai. Dù đã cực kỳ nổi tiếng với mái tóc ngắn thương hiệu nhưng Sakura cho biết cô rất muốn thử nuôi tóc dài trở lại trong một đợt quảng bá cùng IZ*ONE. 

8, Sooyoung (SNSD) 

Sooyoung gần như đã gắn bó với tóc ngắn trong suốt thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của SNSD. Chính vì vậy, rất nhiều fan KPOP hiện nay vẫn nhớ tới hình ảnh cô nàng để tóc ngắn, mặc đồng phục hải quân và biểu diễn "Tell Me Your Wish". 

9, Yeeun (CLC) 

Yeeun đã nhận được sự chú ý từ khi mới debut nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên, chỉ đến khi nghe lời công ty cắt tóc ngắn, cô nàng mới thực sự trở nên nổi tiếng với fan KPOP. Khí chất của nữ idol đã hoàn toàn thay đổi, trở nên cá tính và đậm chất girl crush hơn bao giờ hết. Cùng với đó, CUBE cũng áp dụng lối trang điểm mới cho Yeeun, giúp khuôn mặt của nữ idol có điểm nhấn hơn hẳn trước đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9 idol nữ được mệnh danh là 'biểu tượng tóc ngắn', nuôi tóc dài cũng không nổi bật bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO