9 bài hát Kpop xuất hiện trong playlist của DJ Alan Walker: Không phải BLACKPINK mà TWICE mới là nhóm có nhiều bài được nhắc đến cùng với BTS

Snowie,| 19/07/2021 18:30

Phù thủy âm nhạc DJ Alan Walker đã thêm vào playlist yêu thích của mình 9 bài hát Kpop, và nhiều người đã bất ngờ khi số bài hát của TWICE thậm chí còn nhiều hơn cả BLACKPINK.

Nhắc đến DJ Alan Walker thì có lẽ dù có phải là fan của dòng nhạc EDM hay không thì chúng ta cũng đều biết đến tên của anh. Những bản hit phủ sóng trên toàn thế giới như 'Faded', 'Alone', 'The Spectre', 'All Falls Down' v...v... đã giúp tên tuổi của chàng trai sinh năm 1997 nổi như cồn và được mệnh danh là 'phù thủy âm nhạc' hay 'thiên tài sản xuất âm nhạc'.

DJ Alan Walker cũng từng có dịp hợp tác cùng 2 đại diện Kpop là Seungri (Big Bang)Lay (EXO). Phù thủy âm nhạc người Anh gốc Na Uy cho thấy rằng mình cũng rất yêu thích âm nhạc Kpop. Mới đây, các fan đã phát hiện Alan Walker đã thêm một số bài hát Kpop vào trong playlist Spotify mang tên 'W47K3R5_J01N' - playlist nhạc yêu thích mà anh chia sẻ đến với các fan.

Trong playlist 'W47K3R5_J01N' có tổng cộng 100 bài hát, tuy nhiên hiếm hoi chỉ có đúng 9 bài hát Kpop xuất hiện từ 5 nghệ sĩ Kpop khác nhau. Hãy cùng xem thử thiên tài sản xuất nhạc Alan Walker hiện tại đang yêu thích những bài hát nào của Kpop nhé.

(Lưu ý: Con số bên dưới là con số thứ tự hiển thị bài hát trong playlist của Alan Walker)

29. Butter - BTS

66. Serendipity - BTS

67. Dionysus - BTS

82. WANNABE - ITZY

83. I Can't Stop Me - TWICE

87. Alcohol-Free - TWICE 

88. Cry for Me - TWICE

94. On The Ground - ROSÉ

95. Knock - ASTRO 

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng phát hiện rằng trong một playlist Spotify nhạc yêu thích khác của Alan Walker là 'Walker Radio' cũng đã thêm vào ca khúc 'Dynamite' của BTS. Danh sách này chỉ có 50 bài, và 'Dynamite' là bài hát Kpop duy nhất được thêm vào danh sách.

Bạn có bất ngờ với những lựa chọn của DJ Alan Walker không? Bài hát Kpop nào bạn yêu thích nhất trong danh sách này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
9 bài hát Kpop xuất hiện trong playlist của DJ Alan Walker: Không phải BLACKPINK mà TWICE mới là nhóm có nhiều bài được nhắc đến cùng với BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO