8X khoe loạt mâm cơm ngon, ai thấy cũng thèm bất chấp thời tiết

MINH AN (t/h)| 05/10/2022 16:15

Không chỉ nấu ăn ngon, chị chị Thủy (8X, Vũng Tàu) còn rất thích bày biện mâm cơm gia đình sao cho gọn gàng, đẹp mắt khiến ai nhìn thấy cũng phải thèm.

Được biết chị Thủy (8X, Vũng Tàu) hiện đang làm mảng dịch vụ du lịch. Các bữa ăn chị nấu là cho gia đình nhỏ gồm 2 vợ chồng và hai em bé nên các bữa ăn cũng không quá phức tạp, chi phí cũng khá rẻ.

toc14.jpeg
Mỗi bữa cơm chị Thủy chỉ tốn khoảng 45 phút nấu nướng

“Chính vì gia đình trẻ ít người nên với mình việc nấu ăn cũng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Vì còn phải làm việc, con lại đang tuổi phát triển cần bổ sung nhiều dinh dưỡng vì thế, trong các bữa ăn, mình luôn cân đối giữa đạm và rau xanh, cố gắng cân bằng các nhóm chất. Mặc dù vậy, mình cũng luôn nấu ăn vừa đủ để tránh lãng phí”, chị Thủy tâm sự.

toc16.jpeg
Được nấu ăn cho những người thân yêu là hạnh phúc của chị Thủy

Với chị Thủy, muốn món ăn ngon miệng trước tiên phải ngon mắt đã, nên các món ăn chị hay đầu tư khoản bài trí trước khi bày lên mâm.

Cả quá trình nấu nướng có lẽ tốn nhiều thời gian nhất có lẽ là khâu sơ chế đồ ăn lúc mới mua về, còn nấu và trình bày thì chỉ tầm 45 phút đến 1 tiếng là có 1 mâm cơm vừa ngon vừa đẹp.

Bữa cơm hàng ngày của gia đình chị Thủy luôn có món chung cả nhà đều thích. Bằng sự chỉn chu, khéo léo, những mâm cơm nấu ra, chị Thủy luôn được mọi người khen ngon và "trình bày đẹp mắt". Đây cũng là điều khiến bà mẹ 8X thấy tự hào nhất.

Cùng ngắm những mâm cơm mà chị Thủy nấu cho gia đình nhé:

toc19.jpeg
toc18.jpeg
toc17.jpeg
toc20.jpeg
toc21.jpeg
toc15.jpeg
toc13.jpeg
nau-an-ngon.6.jpeg
nau-an-ngon.7.jpeg
nau-an-ngon.8.jpeg
nau-an-ngon.9.jpeg
nau-an-ngon.11.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8X khoe loạt mâm cơm ngon, ai thấy cũng thèm bất chấp thời tiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO