800 triệu đồng mua xe ô tô gì đẹp và bền?

09/05/2024 19:12

Trong khoảng 800 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn tốt các dòng xe ô tô, dưới đây là một số gợi ý có thể tham khảo.

Mazda 6

Mazda 6 ra đời góp phần hoàn thiện dải sản phẩm thế hệ mới của Mazda tại Việt Nam. Mẫu sedan hạng D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với 3 phiên bản chính là 2.0L Luxury, 2.0L Premium và 2.5L Signature Premium.

Phong cách thiết kế hiện đại, lịch lãm. Tổng thể ngoại hình của New Mazda 6 chủ yếu vẫn dựa trên nền tảng ngôn ngữ KODO của hãng mang đến vẻ đẹp tinh tế và cân đối.

Không gian nội thất hiện đại được tinh chỉnh mang phong cách sang trọng và tinh tế. Xe còn được nâng cao chất lượng trải nghiệm lái xe với các trang bị tiện nghi cao cấp, tiện lợi, được lựa chọn cẩn thận và dễ dàng sử dụng.

Mazda 6 2024 đang được phân phối với 3 phiên bản: New Mazda 6 2.5 Signature Premium (GTCCC) giá niêm yết 899 triệu đồng, New Mazda 6 2.0 Premium (GTCCC) có giá 815 triệu đồng và 2.0 Premium có giá 769 triệu đồng.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson. (Ảnh minh họa).
Hyundai Tucson. (Ảnh minh họa).

Hyundai Tucson thế hệ mới chính thức được ra mắt Việt Nam với 4 phiên bản là 2.0 AT, 2.0 đặc biệt, 2.0 diesel đặc biệt và 1.6 T-GDI.

Giá xe Hyundai ở dòng Tucson rơi vào khoảng từ 769 triệu đồng cùng với những thay đổi nâng cấp toàn diện về ngoại thất và trang bị.

Phong cách Hyundai Tucson đậm tính thể thao, khỏe khoắn. Tucson còn tạo ấn tượng với phần nội thất rộng rãi, linh hoạt và thoải mái.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ SmartStream hoàn toàn mới cho phép vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện hiệu suất đồng thời giảm phát khí thải. Bạn có thể tùy chọn ba loại động cơ gồm Smartstream 1.6L T-GDi, Smartstream Diesel D2.0 và động cơ xăng Smartstream 2.0L MPI.

New KIA Sportage

KIA Sportage là mẫu xe Crossover SUV 5 chỗ hạng C nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Tại Việt Nam, Kia Sportage được phân phối chính hãng 8 phiên bản là 2.0G Luxury, 2.0G Premium, 2.0G Signature X-Line, 2.0G Signature, 2.0D Signature X-Line, 2.0D Signature, 1.6T Signature AWD X-Line, 1.6T Signature AWD.

KIA Sportage sở hữu ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo. Thiết kế xe lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống đương đại, được nhấn mạnh bằng những đường nét táo bạo làm nổi bật chất tự nhiên, tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ và hiện đại.

Nội thất KIA Sportage được chia sẻ thiết kế với "đàn anh" Sorento nhưng được làm trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Xe vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường với 3 tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.6 lít, xăng 2.0 lít và động cơ dầu 2.0 lít. Khung gầm N3 với khả năng offroad tốt, được tinh chỉnh với kết cấu hấp thụ và phân tán lực hiệu quả, gia tăng độ an toàn cho khoang hành khách.

Giá xe được niêm yết từ 799 triệu đồng.

Toyota Innova 

Toyota Innova nằm trong top xe bán chạy nhất của hãng với doanh số ấn tượng qua mỗi năm. Mẫu xe nhận được rất nhiều cải tiến về mặt thiết kế, tính năng tiện ích và trang bị an toàn hứa hẹn đem đến sức cạnh tranh lớn với các đối thủ cùng phân khúc. Tại thị trường Việt Nam, Innova được phân phối chính hãng 4 phiên bản bao gồm 2.0V, 2.0E, 2.0G và 2.0G Venturer.

Ngoại thất tinh tế đầy cuốn hút với ngoại hình vừa vững chãi vừa sang trọng. Innova mới kết hợp hài hòa giữa phong cách tinh tế và mạnh mẽ của xe đa dụng. Nội thất cũng rộng rãi đến bất ngờ, tạo không gian đẳng cấp với nhiều tiện nghi hàng đầu.

Innova vận hành êm ái cho những chuyến đi dài nhờ thiết kế khung gầm vững chắc và hệ thống treo tay đòn kép. Hệ thống an toàn trang bị trên Toyota Innova cũng là một điểm cộng.

Giá xe được niêm yết từ 755 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander giá từ 825 triệu. (Ảnh minh họa).
Mitsubishi Outlander giá từ 825 triệu. (Ảnh minh họa).

Với tài chính 700 - 800 triệu đồng, bạn rất nên cân nhắc lựa chọn Mitsubishi Outlander vì đây là mẫu xe được đánh giá cao trong phân phúc và nhiều người yêu thích hiện nay. Xe gồm 2 phiên bản chính là 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium.

Mitsubishi Outlander sở hữu phong cách hiện đại với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện. Nội thất 7 chỗ ngồi thoải mái, tinh tế và tiện nghi. Kết hợp khả năng bảo vệ hoàn hảo và tối ưu vận hành.

Giá xe được niêm yết từ 825 triệu đồng.

PHẠM DUY(Tổng hợp)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
800 triệu đồng mua xe ô tô gì đẹp và bền?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO