8 ưu đãi siêu chất lượng của sự kiện NowFresh 8.8 - Giật Deal Freeship

T/H| 06/08/2021 11:00

Hàng loạt ưu đãi với vô vàn deal hấp dẫn từ NowFresh như đồng giá 8k, combo 88k mua sắm thả ga, big game với giải thưởng lên tới 8 triệu đồng...chỉ có trong sự kiện 8.8 lần này.

Now là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực đi chợ online với dịch vụ NowFresh. Nhằm tiếp sức mua sắm cho người dùng trong mùa dịch, NowFresh mang đến sự kiện “8.8 - Giật Deal Freeship” với loạt ưu đãi giảm sâu mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ:

“888 thực phẩm” tươi ngon khi đi chợ trên NowFresh

Thay vì phải xếp hàng chờ đến lượt để vào mua tại siêu thị, nhiều chị em nội trợ trong giai đoạn giãn cách này không cần ra khỏi nhà mà vẫn có thể mua đủ “888 loại thực phẩm” tươi ngon khi đi chợ trên NowFresh.

Nhờ liên kết với nhiều cửa hàng, siêu thị uy tín có độ bao phủ rộng như Vissan, Vinamilk - Giấc Mơ Sữa Việt, TH True Milk, G-Kitchen, 3Sạch Food, Bách Hóa Xanh - Siêu Thị Thực Phẩm, Co.op Food, G Kitchen, ShopeeFarm,… nên thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, rau củ... tươi ngon trên NowFresh luôn dồi dào và sẵn sàng phục vụ nhu cầu người mau sắm.

Mua “cả thế giới” chỉ với 8k

Một trong những ưu đãi đầu tiên và giảm “sâu” nhất mà NowFresh và các đối tác dành cho người dùng trong sự kiện lần này là bộ sưu tập "Chớp Deal 8k + Freeship", đi chợ thả ga mà không lo cháy ví.

Bộ sưu tập này mang đến cơ hội săn deal giá sốc chỉ từ 8k tại loạt cửa hàng CQ Mart - Nguyễn Khắc Nhu, Bà Bông Market, Con Sói Express - Sữa Tươi & Trà Dâu Đóng Chai, Ăn Vặt Gấu Mi Nhon, Aeon Bình Tân... Chỉ với 8k mà có thể mua “cả thế giới” là thật đó.

Săn voucher 70k, mua hàng siêu đã

Ưu đãi hấp dẫn không kém trong sự kiện tháng 8 này khi đi chợ online trên NowFresh là loạt mã khuyến mãi giảm tới 70k khi mua sắm trong bộ sưu tập "Sale đỉnh mua sắm siêu đã - giảm 70k". Bộ sưu tập này gây ấn tượng nhờ sự góp mặt “đông đảo” của các cửa hàng, từ những loại thực phẩm và hàng hóa như đồ tươi sống, rau củ hay bánh kẹo, đồ ăn vặt… đều có đủ. Trường hợp người dùng cần mua đa dạng các mặt hàng, chỉ cần ngồi nhà, "quẹo lựa" trên bộ sưu tập này và đợi tài xế giao đến tận nhà. Trước khi “chốt đơn” nhớ đừng quên nhập mã thì mới hưởng được ưu đãi.

Nấu ăn dễ dàng chỉ với 88k

Các tín đồ “nghiện bếp” sẽ vui hơn với bộ sưu tập "Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k" combo khuyến mãi nấu ăn dễ dàng với giá cực hời. Người dùng khi mua sắm tại Trái Cây Nhập Khẩu - Nông Trại Ngọt Ngào, Bula Kitchen hoặc Beno - Bò Mỹ Ướp Sẵn... với các loại thực phẩm nào là thịt bò Úc tươi ngon, đùi gà quay shilin giòn rụm, táo Nam Phi mini siêu ngọt,... tất cả đều đồng giá chỉ 88k.

Ưu đãi độc quyền trong ngày 8.8: "Đặt Trước Nấu Sau - Rước Voucher Xịn 30K"

Bộ sưu tập “trùm cuối” mang đến đa dạng lựa chọn cho người dùng. Từ rau củ, trái cây tươi ngon cho đến thịt, cá, trứng, sữa và cả những món ăn chơi như bánh kẹo, khô gà,…với sự góp mặt của loạt đối tác uy tín gồm Nutifood, GS25, Cooky Market, Beno - Bò Mỹ Ướp Sẵn, BULA KITCHEN, ShopeeFarm…

Nào là cơm lam gà ta chiên, bò sốt tiêu đen (ướp sẵn về chế biến),… nghe là đói cồn cào cả bụng rồi đúng không? Nhanh tay rước voucher xịn để đặt trước rồi thong thả nấu sau nào!

Khung giờ vàng - ưu đãi nhân đôi

Bên cạnh các combo và bộ sưu tập ưu đãi hấp dẫn, các bạn đừng quên các khung giờ vàng là 9g, 11g, 13g, 15g chỉ trong ngày 8.8. Người dùng sẽ có cơ hội săn được giá giảm cực khủng cho các thực phẩm tươi ngon và được hưởng ưu đãi kép với mã miễn phí vận chuyển.

Ưu đãi độc quyền khi thanh toán ShopeePay

Khi đi chợ online trên NowFresh và chọn thanh toán bằng ShopeePay, bạn sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi nhân 3. Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, người dùng khi thanh toán bằng ShopeePay vừa đơn giản hóa được quy trình thanh toán, vừa đảm bảo an toàn, giúp hạn chế và góp phần kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh.

Chơi game nhận quà “khủng” trên Fanpage của Now

Ngoài việc ngồi nhà “đi chợ chốt đơn”, tận hưởng nhiều ưu đãi khủng, bạn cũng đừng bỏ phí cơ hội để nhận được những phần quà hấp dẫn khi chơi game trúng lớn cùng Now.

Lần này, Now mang tới cho cộng đồng Now-er một cuộc thi mang tên: “Đua đơn tiếp sức - 8 ngày rinh 8 triệu” với cơ hội nhận được phần thưởng lên tới 8.000.000Đ. Truy cập ngay fanpage Now để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Cùng chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng vượt qua những khó khăn trong mùa dịch COVID-19, Now triển khai chương trình ý nghĩa "Tiếp sức Việt Nam" với chuỗi hoạt động, ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác. Đồng thời, Now cùng Xe Bus Yêu Thương, thành viên Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh, đã chung tay thực hiện hoạt động "Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương”, trao tặng thành công 2,000 phần quà (trị giá 100,000/phần) đến các cá nhân cần giúp đỡ trong mùa dịch tại phường Tân Thuận Đông (Q7), xã Tân Phú Trung (Củ Chi)…thông qua hình thức quyên góp bằng cách nhập mã TIEPSUCVN trên mỗi đơn hàng NowFresh/NowShip được khách hàng hoàn thành.

Bài liên quan
  • Bí mật thành công ẩn sau thiết kế shop ấn tượng
    ‏Sự phát triển không ngừng của kinh tế thị trường mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các chủ đầu tư. Để có được lợi thế kinh doanh, việc nhìn nhận, đánh giá đúng vai trò của ‏‏thiết kế shop‏‏ là hết sức quan trọng.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 ưu đãi siêu chất lượng của sự kiện NowFresh 8.8 - Giật Deal Freeship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO