8 thành viên CLB TP.HCM mắc Covid-19

Hồng Nam/VTC News| 09/12/2021 18:55

Quá trình chuẩn bị cho V-League 2022 của CLB TP.HCM bị gián đoạn khi 8 thành viên của đội bóng này mắc Covid-19.

Theo nguồn tin của VTC News, CLB TP.HCM vừa đón tin không vui trước thềm mùa giải mới. 8 thành viên của CLB gồm cầu thủ và một số thành viên ban huấn luyện đội bóng mắc Covid-19, phải tự cách ly để theo dõi và điều trị. Các thành viên của đội chỉ có thể trở lại khi có đủ số lần xét nghiệm âm tính trong 14 ngày tới.

CLB TP.HCM cũng là đội đầu tiên ở V-League ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 trên diện rộng. Thời gian vừa qua, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến chủ yếu tập huấn để rèn thể lực, chiến thuật ở Vũng Tàu. CLB TP.HCM có một số trận giao hữu với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, đội bóng cũ của HLV Trần Minh Chiến nhằm duy trì cảm giác bóng.

Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ tham gia một số giải giao hữu trong tháng 12, nhưng dịch bệnh khiến kế hoạch của đội bị ảnh hưởng. Sau khi các thành viên khỏi bệnh, CLB TP.HCM mới có đầy đủ quân số để đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau mùa giải 2021 không thành công, CLB TP.HCM đang đầu tư để xây lại bộ khung lực lượng. HLV Trần Minh Chiến được bổ nhiệm thay thế Alexandre Polking, khi nhà cầm quân người Đức chuyển sang dẫn dắt tuyển Thái Lan.

HLV Trần Minh Chiến từng huấn luyện Bình Dương ở mùa giải 2018 và giúp CLB này vô địch Cúp Quốc gia. Ông Chiến sau đó chia tay Bình Dương do bất đồng với một số thành viên của đội.

Bên cạnh bổ sung HLV Trần Minh Chiến vào ghế chỉ đạo, CLB TP.HCM cũng mang về tiền đạo Hoàng Vũ Samson, hậu vệ Dương Văn Khoa. Tiền vệ Moses Oloya cũng đang trên đường tới TP.HCM sau khi đạt thỏa thuận lương bổng và lót tay.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Thống Nhất chia tay hai ngoại binh Brazil cùng tiền vệ Đỗ Văn Thuận. Dự kiến, Lee Nguyễn cũng không ký tiếp hợp đồng với CLB TP.HCM./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 thành viên CLB TP.HCM mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO